Địa chỉ: Kho Hàng tại : 218/6 An Dương Vương, P16, Q8, Tp HCM.

Tin tức

BÚT MỰC NƯỚC - LUYỆN VIẾT CHỮ ĐẸP

Hầu hết ai cũng có nhu cầu cần thiết để lựa chọn một cây viết đồng hành cùng mình, đó có thể là những chiếc bút bi nước cổ điển, truyền thống, không cần phải thiết kế độc đáo, cute nhưng vẫn đảm bảo nét viết đẹp, rõ nét và bền.

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về loại bút nước

Bút nước là loại bút có lịch sử lâu đời, đầu tiên là bút lông chấm mực mài với nước, rồi sau đó được cải tiến thành bút máy bơm mực, hiện tại là dòng bút gel quen thuộc (hay còn gọi là bút nước, bút mực nước,..), thậm chí còn sáng tạo ra những mẫu bút dùng cho smartphone.

 


 

Riêng loại bút nước thôi mà có đến hàng tá nhãn hiệu nổi tiếng, uy tín và chất lượng phải kể đến như các mẫu của nhà Thiên Long, Hồng Hà, G-Star, Mini, Double A, Uniball,... 



Hãy cùng Văn Phòng Phẩm Kim Biên điểm qua những đặc điểm của bút nước 

                                                                                                                                 Tham khảo các loại bút tại đây

- Bút được thiết kế với đầu nắp đậy rời, giúp hạn chế đầu bi tiếp xúc với không khí bên ngoài làm khô và tắt mực. 

- Đầu bi nhỏ 0.5mm (luôn luôn) để nét chữ viết ra nhỏ, mực đều, dễ khô nhanh, không bị vón cục khi ít dùng.

- Mực lỏng, đều mực, màu sắc đẹp mắt, khi viết ra giấy sẽ nhìn thấy mực vẫn còn nơi ướt, đấy là do mực tươi cần thời gian mới khô được.

- Thân bút có bọc đệm mềm tạo cảm giác êm tay khi viết.


Bảo quản và lưu ý khi sử dụng bút nước

 * Bảo quản: 

  - Bút nước phải sử dụng cẩn thận hơn bút bi, viết xong phải đậy nắp bút lại, tránh bị tắc mực.
  - Tránh để phần ngòi bút bị rơi xuống bề mặt cứng, bi có thể bị vỡ gây tắc nghẽn mực và không viết được. Đặc biệt với bút lông kim phần ngòi được thiết kế rất mảnh, khi rơi 1 lần khả năng không viết ra mực rất cao.

 

 *Lưu ý khi sử dụng:

 - Nét mực khi vừa viết trên giấy có thể mực khô chưa kịp, tránh dùng tay quệt vào nét chữ vì sẽ bị nhòe. Một sô học sinh luyện chữ đẹp thường kê một tờ giấy lót ở dưới tay viết tránh chạm vào nét chữ chưa khô làm nhòe và bẩn bài viết.
  - Muốn viết nét chữ cẩn thận, luyện chữ đẹp nhiều khách hàng thường xuyên lựa bút nước. Bút bi tính tiện dụng cao hơn, viết trên giấy không cần đợi mực khô, nét chữ không bị nhòe, viết rất nhanh cho những người đang cần ghi thông tin nhanh, vội.

  Đó là tất cả những gì bạn cần biết về bút mực nước, để chọn mua được bút mực nước và các sản phẩm văn phòng phẩm có chất lượng tốt với giá cả phải chăng hãy đến với Văn Phòng Phẩm Kim Biên Toàn Cầu các bạn nhé! Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất!


 

Văn phòng phẩm Kim Biên Toàn Cầu tự tin là một trong nhưng nhà cung cấp văn phòng phẩm , tạp phẩm và nhập khẩu giấy in lớn nhất Việt Nam

Đến với chúng tôi quý khách sẽ cảm thấy hài lòng , vè giá thành,dịch vụ tư vấn, giao nhận chuyên nghiệp 

Liên hệ Hotline : 0906860038

Web : Kimbientoancau.com

Zalo, viber : 0906860038