Địa chỉ: Kho Hàng tại : 218/6 An Dương Vương, P16, Q8, Tp HCM.

Tin tức

CÁC LOẠI SỔ HOÁ ĐƠN, PHIẾU THU-CHI DÀNH CHO KẾ TOÁN

Việc sử dụng sổ hoá đơn, hoá đơn bán lẻ, phiếu thu, phiếu chi tiền đã quá quen thuộc với các nhà doanh nghiệp, đặc biệt là kế toán. Đó là những hoá đơn chứng từ cần thiết được sử dụng thường xuyên trong mọi hoạt động kinh doanh. Tất cả những hoạt động xuất nhập hàng, thu-chi tiền đều phải có loại giấy này để kế toán có thể giao dịch - kiểm soát một cách rõ ràng cụ thể. 

Tuy nhiên phiếu thu và phiếu chi không có tính sử dụng lâu dài, chính vì vậy mà các công ty ít quan tâm đến chất lượng loại giấy. Do đó đa số các doanh nghiệp sẽ ưu tiên lựa chọn các loại giấ có giá thành rẻ để tiết kiệm chi phí.

Vậy nên Văn Phòng Phẩm Kim Biên xin được giới thiệu đến quý khách hàng vài mẫu được sử dụng rộng rãi.
 

* Phiếu chi là gì? 
Phiếu chi được lập nhằm quản lý chi tiêu của doanh nghiệp, có vai trò vô cùng quan trọng trong việc kiểm soát nguồn tiền của doanh nghiệp. Đó có thể là tiền lương, tiền cho chính sách dịch vụ nhân viên, tiền nhập hàng hoá, những khoản tiền này khi được ghi chép rõ ràng sẽ là căn cứ để kế toán - thủ quỹ kiểm soát tài chính cho công ty.

 

* Phiếu thu là gì?
Phiếu thu được coi là một mẫu hoá đơn thể hiện cuộc giao dịch đã hoàn thành đối với khoản tiền mặt phát sinh được nhập vào quỹ. Ngoài mục đích trên thì nó còn được xem như là mẫu biên nhận để những người thủ quỹ làm căn cứ thu tiền, ghi sổ,...

                                                                                                     kimbientoancau.com
* Hoá đơn bán lẻ là gì?
 Đây là những hóa đơn không được kê khai khấu trừ thuế mà chỉ được hạch toán nội bộ tại đơn vị mua bán. Thường được sử dụng ở các cửa hàng lẻ, shop bán nhỏ và không do Bộ tài chính phát hành. Hóa đơn bán lẻ sẽ giúp chứng minh được sự mua bán giữa hai bên. Nếu xảy ra tranh chấp giữa 2 bên thì việc mà có hóa đơn bán lẻ thì cũng là có được một bằng chứng đáng giá. Mục đích chủ yếu của hóa đơn bán lẻ là để giúp thể hiện nội dung việc mua bán (số lượng, tên hàng hóa, thành tiền, ngày tháng,….)

                                                                                  
kimbientoancau.com




Mua hoá đơn - phiếu thu, chi tại đây.

Văn phòng phẩm Kim Biên Toàn Cầu tự tin là một trong nhưng nhà cung cấp văn phòng phẩm , tạp phẩm và nhập khẩu giấy in lớn nhất Việt Nam

Đến với chúng tôi quý khách sẽ cảm thấy hài lòng , vè giá thành,dịch vụ tư vấn, giao nhận chuyên nghiệp 

Liên hệ Hotline : 0906860038

Web : Kimbientoancau.com

Zalo, viber : 0906860038