Địa chỉ: Kho Hàng tại : 218/6 An Dương Vương, P16, Q8, Tp HCM.

Tin tức

Kimbientoancau.com| KHĂN GIẤY ƯỚT TIỆN LỢI - SẠCH SẼ - AN TOÀN TẠI TPHCM

Khăn ướt là một trong những vệ sinh phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Bạn có thể bắt gặp chúng ở mọi nơi và thương thấy nhất là trong môi trường văn phòng, phòng vẽ, quán ăn, vv...  Nhưng trên thị trường tiêu dùng hiện nay có đến hàng trăm nhãn hiệu khác nhau nhưng chất lượng của những sản phẩm này thì vẫn chưa được kiểm soát một cách đầy đủ và triệt để. Bạn cần hết sức lưu ý tới nguồn gốc và xuất xứ của khăn giấy ướt. Hãy cùng Vpp Kim Biên tìm hiểu và đưa ra lựa chọn sản phẩm của các thương hiệu có uy tín để đảm bảo độ an toàn cho bản thân bạn nhé.

Làm thế nào để chọn khăn ướt chất lượng và an toàn khi sử dụng ? 

Khi lựa chọn một loại khăn ướt, chúng ta hãy cẩn thật đọc kỹ những thành phần được ghi trên bao bì. Theo các chuyên gia y tế, các thành phần thường có trong khăn giấy ướt như nước tinh khiết, chiết xuất trà xanh, oải hương, lô hội, chanh từ thiên nhiên… khá thân thiện đối với làn da của chúng ta và an toàn khi sử dụng. Bên cạnh đó, bạn hãy chú ý tới mùi hương và độ mềm của sản phẩm, những loại khăn ướt có mùi hương nhẹ nhàng, bề mặt mềm, mịn… sẽ tạo cảm giác dễ chịu hơn, không gây trầy xước da khi dùng.

Mua hàng tại đây.

http://kimbientoancau.com/
 

Tuy nhiên đằng sau những lợi ích-tiện dụng mà khăn ướt mang lại như dùng để lau bụi, mồ hôi, vệ sinh cho trẻ em,..thì chúng cũng sẽ mang đến những tai hại khi bạn sử dụng không đúng cách.

1. Không dùng khăn ướt để lau chùi viết thương đang chảy máu.
Vết thưởng hở chính là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, các tạp chất bên ngoài dễ xâm nhập vào cơ thể, do đó tuyệt đối không sử dụng khăn ướt có sự can thiệp của hoá chất để lau điều đó sẽ làm cho vết thương rát, nhiễm trùng và lau lành hơn.

2. Không nên dùng khăn ướt với mục đích lau, tẩy trang cho da mặt.
Khăn ướt chỉ có thể làm sạch bề mặt tiếp xúc chứ không có tác dụng làm sạch sâu trong da nên chẳng thể giúp bạn làm sạch lớp trang điểm được. Khi bạn dùng trong thời gian dài da sẽ bị sạm, nám do cặn mỹ phẩm vẫn còn tồn đọng, thậm chí có thể bị kích ứng do những những thành phần hoá chất trong khăn ướt, đặc biệt là hàng kém chất lượng sẽ làm cho da bạn bị viêm và nhiễm trùng.
 
3. Không dùng khăn ướt để vệ sinh cho trẻ em.
Vì làn da của trẻ con rất mỏng manh và nhạy cảm nên việc lạm dụng giấy ướt có hoá chất để vệ sinh quá nhiều có thể khiến trẻ dễ bị dị ứng, đau rát, nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy hoặc bị hăm ở vùng lau do chất bảo quản trong đó. 

4. Bảo quản khăn ướt đúng cách
Hộp khăn giấy ướt thường có thiết kế nắp đóng mở. Vi khuẩn, nấm mốc sẽ dễ dàng xâm nhập và phát triển nếu sau khi dùng không đậy kín nắp hoàn toàn hoặc để mở sẵn, do đó các bạn nên lưu ý, sau khi sử dụng khăn cần đậy nắp cẩn thận, tránh để ở nơi ẩm ướt, bụi bẩn.

 

Văn phòng phẩm Kim Biên Toàn Cầu tự tin là một trong nhưng nhà cung cấp giấy vệ sinh - tạp phẩm, văn phòng phẩm và nhập khẩu giấy in lớn nhất Việt Nam

Đến với chúng tôi quý khách sẽ cảm thấy hài lòng , vè giá thành,dịch vụ tư vấn, giao nhận chuyên nghiệp 

Liên hệ Hotline : 0906860038

Web : Kimbientoancau.com

Zalo, viber : 0906860038