Địa chỉ: Kho Hàng tại : 218/6 An Dương Vương, P16, Q8, Tp HCM.

Tin tức

KINH NGHIỆM CHỌN MUA VĂN PHÒNG PHẨM

Kinh nghiệm để chọn mua văn phòng phẩm rất cần thiết cho bạn để có thể mua sản phẩm với chất lượng tốt mà giá cả lại hợp lý. Làm gì cũng cần phải có kinh nghiệm ngay cả khi mua những sản phẩm mình đang có nhu cầu. Vậy hôm nay Kim Biên sẽ bật mí cho bạn một số kinh nghiệm chọn mua văn phòng phẩm nhé.

Thói quen của một số người làm việc trong cơ quan, tổ chức thường khi lúc nào cần một loại văn phòng phẩm gì đó là đặt mua chứ không cần dự trù tính toán đặt hàng dự trữ từ trước. Đó cũng có thể xem là một cách hay khi mà công ty bạn chưa có nhiều không gian để dự trữ sản phẩm. Tuy nhiên có nhiều vấn đề phát sinh nếu bạn không lường trước.

 

kinh-nghiem-mua-van-phong-pham

 

Trường hợp thường xảy ra nhiều nhất là việc đặt hàng văn phòng phẩm với số lượng nhỏ lẻ, lắc nhắc đôi lúc người bán đắn đo có nên bán hay không hay sẽ ép bạn mua với mức giá cao hơn nhiều so với việc bạn đặt mua một lần với số lượng nhiều. Trong một vài trường hợp hi hữu là sản phẩm bạn đang cần dùng gấp thì lại bán hết khiến bạn phải cuống cuồng tìm một nhà cung cấp văn phòng phẩm khác hay phải tự mình đi tìm mua.

Chia sản phẩm văn phòng phẩm làm nhiều nhóm như: văn phòng phẩm dùng một lần, văn phòng phẩm dùng ngắn hạn, văn phòng phẩm dùng dài hạn, văn phòng phẩm dùng làm quà tặng. 

Một số điều cần chú ý khi mua văn phòng phẩm:

- Cần chọn sản phẩm có chất lượng ổn định và được nhiều người tin dùng.

- Giá thành sản phẩm tiết kiệm và luôn luôn ổn định.

- Cách dùng đơn giản và có phụ kiện thay thế khi cần.

- Tránh chỉ chọn một loại sản phẩm nào đó.

Khi lựa chọn văn phòng phẩm các nhà doanh nghiệp và công ty cần chú ý điều này, lựa chọn đồng bộ các sản phẩm từ những nhà cung cấp có uy tín bao giờ cũng tiện lợi hơn rất nhiều cho công việc, đảm bảo được chất lượng và cung cách phục vụ. Bên cạnh đó, hãy dự trữ cho mình những đồ văn phòng phẩm để đề phòng bất ngờ có thể xảy ra.

 

Liên hệ với chúng tôi:

Website: kimbientoancau.com

Hotline: 0906 860 038.

Email: info@kimbientoancau.com

Địa chỉ VP: 525/46 Tô Hiến Thành, phường 14, quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

 

HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!