Địa chỉ: Kho Hàng tại : 218/6 An Dương Vương, P16, Q8, Tp HCM.

Tin tức

PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID BẰNG CÁCH TĂNG CƯỜNG SỨC KHOẺ

Dịch bệnh Covid hiện đang diễn biến rất phức tạp không chỉ riêng Việt Nam mà trên cả thế giới, cho nên việc luôn giữ gìn cho mình một sức khoẻ có đề kháng tốt là giải pháp thiết yếu để phòng ngừa nguy cơ nhiễm bệnh bên cạnh các giải pháp như đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên và sát khuẩn các bề mặt tiếp xúc.

Qua đó Bộ Y Tế khuyến cáo người dân chủ động tăng cường sức đề kháng qua 2 yếu tố là Dinh dưỡng và Vận động để phòng chống dịch hiệu quả.

 

      


Cân bằng dinh dưỡng để tăng cường sức đề kháng bằng cách, đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn, từ những thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng, và tránh tích trữ quá nhiều để luôn được sử dụng thực phẩm tươi mới.

Tăng cường vận động thân thể tại nhà bằng các bài tập vận động phù hợp với sức khỏe và thể trạng của từng người.

 


Ngoài việc tăng cường sức đề kháng thì chúng ta nên thực hiện đầy đủ khuyến cáo của bộ y tế, thực hiện nghiêm thông điệp 5k và các chỉ thị của thủ tướng chính phủ, góp phần chung tay cùng cả nước đẩy lùi và chiến thắng dịch bệnh.
.
.
Theo b
áo Điện tử Tỉnh Vĩnh Phúc
 


Văn phòng phẩm Kim Biên Toàn Cầu tự tin là một trong nhưng nhà cung cấp văn phòng phẩm , tạp phẩm và nhập khẩu giấy in lớn nhất Việt Nam

Đến với chúng tôi quý khách sẽ cảm thấy hài lòng , vè giá thành,dịch vụ tư vấn, giao nhận chuyên nghiệp 

Liên hệ Hotline : 0906860038

Web : Kimbientoancau.com

Zalo, viber : 0906860038