Địa chỉ: Kho Hàng tại : 218/6 An Dương Vương, P16, Q8, Tp HCM.

Tin tức

Thức uống bổ sung năng lượng cho dân văn phòng hiệu quả!!!!


Môi trường làm việc văn phòng đòi hỏi nhân viên phải thường xuyên làm việc với màn hình máy tính, sử dụng trí óc với cường độ cao, cùng những áp lực công việc là không hề nhỏ. Do đó lâu dần cơ thể sẽ mệt mỏi nếu không được bổ sung năng lượng cho một thời gian dài.

Một trong những phương pháp tốt nhất giúp bạn có được một ngày làm việc tràn đầy năng lượng, là uống đủ nước và sử dụng những loại nước uống tốt cho sức khỏe
Bạn hãy tham khảo một vài đồ uống tốt dành cho nhân viên văn phòng mà V
ăn Phòng Phẩm Kim Biên Toàn Cầu muốn giới thiệu trong bài viết này:

1. Cà phê 
Thưởng thức cà phê là một thói quen mỗi buổi sáng người Việt. Theo nghiên cứu thì uống cà phê với một lượng hợp lý mỗi ngày, ngoài giúp tinh thần thoải mái khi làm việc còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, tinh thần hăng hái, lợi tiểu và loại bỏ độc tố trong cơ thể. Ngoài cà phê pha phin truyền thống, hiện nay vì sự tiên dụng nhất là đối với đối tượng văn phòng thì có xu hướng yêu thích sử dụng cà phê hòa tan hơn. 

Cà phê G7 với chiết xuất trực tiếp từ những hạt cà phê xanh, sạch, thuần khiết từ vùng đất bazan huyền thoại Buôn Ma Thuột kết hợp bí quyết khác biệt của cà phê tươi và công nghệ sản xuất hiện đại nhất Việt Nam, Trung Nguyên đem đến cho bạn sản phẩm cà phê hòa tan G7 thơm ngon và đậm đà.


2. Các loại trà
Trà luôn là thức uống tốt cho sức khỏe, đặc biệt có khả năng chống lão hóa, các bệnh tật thông thường, bên cạnh đó còn nâng cao sức để kháng, làm đẹp da, trị mụn, giúp tóc mềm mượt, giảm nguy cơ bị lão hóa, giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh và tươi trẻ. Trong trà cũng chứa một lượng cafein giúp bạn có được tinh thần phấn chấn, không còn uể oải… giúp bạn tỉnh táo tốt hơn khi làm việc thời gian dài với máy vi tính. Ngoài ra bạn có thể tự chọn cho mình những loại trà kèm thêm hương vị yêu thích như trà lài, trà cúc, đào, sả,....để được ngon miệng hơn.

Trà túi lọc Cozy  được lựa chọn từ những búp trà ngon nhất vùng chè Thái Nguyên, mang lại hương vị trà tự nhiên và tinh khiết nhất. Sản phẩm được đóng thành từng gói nhỏ, có dây cầm tiện lợi, bạn có thể vắt lên miệng cốc khi sử dụng.


3. Nước suối và nước uống chứa khoáng chất.
Việc uống đủ 2Lit nước mỗi ngày điều kiện cần cho một sức khỏe dẻo dai và tinh thần làm việc sảng khoái. Một trong những loại nước uống tốt nhất mà các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng đó là nước tinh khiết và nước chứa nhiều khoáng chất có lợi cho cơ thể.

Nhưng gần đây tình trạng nguồn nước uống đang chịu ảnh hưởng rất nhiều bởi tác động từ nhịp sống hiện đại, và sự ô nhiễm nguồn nước đang ngày càng trở nên nghiêm trọng, thì máy lọc nước là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với gia đình và văn phòng, công sở. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn mua những đơn vị sản xuất nước  uống đóng chai có thương hiệu lâu đời và uy tín để an tâm khi sử dụng nha.
 

* Aquafina là nước uống tinh khiết được xử lý qua quy trình lọc Hydro – 7 , quy trình này bao gồm công nghệ thẩm thấu ngược cùng một số bước lọc khác nhằm loạt bỏ triệt để khoáng, vi khuẩn và các tạp chất trong nước. Nhờ đó, tạo nên sản phẩm nước tinh khiết hoàn hảo với hương vị tươi mới hoàn toàn khác biệt.

* Lavie được khai thác từ mạch nước khoáng ngầm hàng ngàn năm tuổi, nằm sâu dưới lòng đất. Công nghệ đóng chai tại nguồn giúp giữ trọn vẹn hàm lượng nguyên tố vi lượng & khoáng chất tự nhiên quý giá của nước khoáng, gồm Natri, Kali, Canxi, Magie, Flouride, Bicarbonate, I-ốt. Đây là các khoáng chất rất quan trọng cho hoạt động của cơ thể, giúp duy trì sự khỏe mạnh & dẻo dai. Khoáng chất tự nhiên trong nước tồn tại dưới dạng ion nên dễ hấp thu qua hệ tiêu hóa. 

Mua hàng tại đây.

Văn phòng phẩm Kim Biên Toàn Cầu tự tin là một trong nhưng nhà cung cấp văn phòng phẩm , tạp phẩm và nhập khẩu giấy in lớn nhất Việt Nam

Đến với chúng tôi quý khách sẽ cảm thấy hài lòng , vè giá thành,dịch vụ tư vấn, giao nhận chuyên nghiệp 

Liên hệ Hotline : 0906860038

Web : Kimbientoancau.com

Zalo, viber : 0906860038