Địa chỉ: Kho Hàng tại : 218/6 An Dương Vương, P16, Q8, Tp HCM.

Tin tức

Bạn đã sử dụng bút dạ quang đúng cách chưa?

  Bên cạnh những cây bút bi và bút chì thông dụng thì bút dạ quang đã không còn xa là nhiều và đã trở thành thứ không thể thiếu đối với mọi người nhất là dân văn phòng, khi bút dạ quang chưa trở nên phổ biến người ta thường dùng bút và thước để gạch dưới những câu, chữ, đoạn văn quang trọng hay cần ghi nhớ khá tốn thời gian. Bút dạ quang đã xuất hiện và làm mọi thứ tiện lợi hơn, tiết kiệm được thời gian để làm việc hiệu quả hơn.

  Những công dụng của bút dạ quang

  Ngoài việc đánh dấu những thứ quạn trọng, với sự tiện lợi và giá thành rẻ của mình mà bút dạ quang đã trở nên rất phổ biến hiện nay. Việc làm nổi bật những từ ngữ, câu chữ giúp mắt và não chúng ta dễ nhận biết hơn, dễ ghi nhớ hơn là cách gạch chân chữ thông thường. Có những công dụng khác của bút dạ quang mà nhiều người đã sáng tạo và áp dụng khác nhau như: phân biệt - xếp loại số liệu, chỉ ra lỗi sai một cách chi tiết, trang trí cho ghi chú thêm sinh động, dùng làm quà tặng, ngoài ra nếu bút không dùng nữa có thể tái chế để trang trí

  Chi tiết và phân loại bút dạ quang?

  Hiện nay trên thị trường có nhiều loại bút dạ quang khác nhau về thương hiệu, độ đậm nhạt của mực ví dụ hãng Toyo, Thiên Long, Steadler, Arline, Stabilo,... nhưng tóm lại vẫn chỉ có 2 loại thông dụng nhất là bút 1 ngòi và 2 ngòi, đặc biệt nhiều người dùng thích loại 2 ngòi hơn vì có một đầu ngòi dẹp để bôi được hết cả dòng thông tin, còn đầu tròn nhỏ để gạch chân dưới thông tin cần thiết, tính đa dụng cao hơn loại 1 ngòi. Hiện nay Văn Phòng Phẩm Kim Biên Toàn Cầu chúng tôi chuyên cung cấp nhiều loại bút dạ quang khác nhau của các hãng phổ biến hiện nay như:

  - Bút dạ quang Thiên Long HL 03 - 6,500/cây: http://kimbientoancau.com/san-pham/viet-da-quang-hl-212.html
  - Bút dạ quang Thiên Long HL 07 - 7,500/cây: http://kimbientoancau.com/san-pham/viet-da-quang-hl-07-213.html
  - Bút dạ quang Toyo đủ màu - 5,500/cây
  - Bút dạ quang Arline - 22,000/cây: 
http://kimbientoancau.com/san-pham/viet-da-quang-arline-210.html
  - Bút dạ quang Stabilo HL70 - 20,680/cây

  Bảo quản bút dạ quang để sử dụng trong thời gian dài?

  Mực của bút dạ quang cũng gần giống với bút lông do đó nếu sơ ý có thể dẫn đến khô đầu bút làm mực bị tắt nghẽn hoặc khô đi. Do đó để sử dụng bút được lâu trong thời gian dài và trành lãng phí, bạn nên đậy nắp bút cẩn thận để tránh khô mực sau khi sử dụng hoặc mực bút có thể vấy bẩn các vật dụng khác. Hiện nay, đã có but dạ quang sử dụng mực chống khô ngay cả khi không đậy nắp, tuy nhiên bạn không nên quá chủ quan về loại mực này mà hãy giữ thói quen đậy nắp sau khi sử dụng nhé.

  Khi cầm bút dạ quang bạn nên cầm lỏng tay, không ấn hay ghì mạnh vừa mất lực tay lại khiến mực ra nhiều quá mức cần thiết, có thể xảy ra hiện tượng, mực ra nhiều quá sẽ thấm qua trang sau vấy bẩn và khó đọc nội dung; thậm chí ấn mạnh sẽ làm hư đầu bút dẫn đến tình trạng mực ra không đều vào những lần sau.

  Xử lý tình trạng bút bị nghẽn mực như thế nào?

  Bút xài lâu sẽ thường xuyên có hiện tượng mực bị nhạt khi sử dụng, sẽ thật phiền phức khi bạn đang cần đánh dấu nhanh một thứ gì đó. Bạn hãy thử một vài cách sau đây để bút ra mực lại như bình thường nhé:

  - Dùng bút kẻ vài đường đến khi bút không ra mực nữa hoặc màu mực đã quá nhạt.
  - Nhúng đầu bút vào trong nước lạnh ( có thể dùng rượu trắng thì tốt hơn ) vài giây rồi bỏ ra. Khoảng 3 giây thôi bạn nhé, không nên để lâu, bút sẽ hút quá nhiều nước thì hỏng luôn cây bút đấy ạ.
  - Để ngửa đầu bút cho nước đi vào trong thân bút cũng như để cho đầu bút được khô . Khoảng 10 giây bạn kiểm tra lại xem đầu bút đã ráo nước chưa là ổn rồi.

  Lựa chọn bút dạ quang có chất lượng tốt như thế nào?

  Để tránh mua nhầm những cây bút đã quá cũ hoặc bị hư hỏng trong lúc sản xuất, hãy chọn mua những cây but da quang có vẻ ngoài mới, vỏ không bị móp méo hay trầy xước, có vết nứt, kiểm tra đầu bút có còn nguyên vẹn hay không. Khi thử ra giấy phải xem đường mực có đều không, cón nhanh khô không, độ đậm nhạt thế nào… Tốt nhất, khi mua hàng số lượng lớn để bán lại hoặc làm quà tặng, bạn nên mua những cây bút có thời gian sản xuất càng mới càng tốt, hoặc không để quá 3 tháng kể từ ngày sản xuất. Nếu bạn có nhu cầu mua bút dạ quang hãy với chất lượng tốt cũng như giá thành hợp lí hãy đến với Văn Phòng Phẩm Kim Biên Toàn Cầu, chúng tôi xin cam kết chất lượng và những chính sách tốt cho khách hàng nhất. Liện hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin và được hỗ trợ tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KIM BIÊN

- VP: 525/46 Tô Hiến Thành , Phường 14,  Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh 

- Địa chỉ: 258/21 Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, Tp.Hồ Chí Minh

- Điện thoại - Zalo tư vấn: 0906 86 0038 - Mrs Hiền

- Mã số thuế: 031482xxxx 

- Email: thuyhien1click@gmail.com
- Website: kimbientoancau.com/

Xin trân trọng cảm ơn.