Địa chỉ: Kho Hàng tại : 218/6 An Dương Vương, P16, Q8, Tp HCM.

Tin tức

BAO KIẾNG DÁN MUA Ở ĐÂU TẠI HỒ CHÍ MINH

Do sự đa dạng của nhu cầu như hiện nay nên các hình thức của túi nilon dán miệng đã được thiết kế với nhiều chiều hướng khác nhau. Trong đó có thể kể đến như hình vuông, hình chữ nhật với kích cỡ từ lớn đến bé. Ngoài ra một số đơn vị còn cung cấp dịch vụ in thêm logo lên lớp bìa mặt ngoài. Vì thế, thông thường sẽ có 3 dạng chính thức được nhiều người sử dụng bao gồm:

  • Size nhỏ: từ hàng đơn vị 10cm trở xuống 
  • Size trung: từ hàng đơn vị 20cm trở xuống
  • Size lớn:  từ hàng đơn vị 30cm trở xuống

Vì thế, người dùng cần tìm đến các kích cỡ phù hợp để không gặp những tình trạng như quá nhỏ hoặc quá lớn so với sản phẩm cần đựng nhé. Điều này sẽ giúp tránh được các tình trạng rơi rớt hoặc không bảo vệ tốt sản phẩm trong quá trình di chuyển đến nơi cần thiết.

 

 
Túi ni lông dán là loại túi ni lông trong đó một mặt của miệng túi được dán vào một mặt của miệng túi để dán vào miệng túi, loại túi này còn được gọi là túi kín. Một dải keo dài ngang được dán vào mặt cắt cao hơn, song song với miệng túi. Lớp keo dính giúp giữ cố định bên trong sản phẩm mà không bị rơi ra ngoài. Túi nilon dán miệng có một số tính năng như:
  • Độ bền cơ học cao, chất liệu dày dặn không dễ xuyên thủng.
  • Có độ trong suốt cao
  • Không tay cầm, Nó phù hợp cho việc lưu trữ hàng hóa, thuốc men, quần áo và vật liệu y tế.

 

THÔNG TIN THÊM 

 Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc chương trình khuyến mãi Quý khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận CSKH qua Hotline 0906 860 038 để được tư vấn và đặt hàng.