Địa chỉ: Kho Hàng tại : 218/6 An Dương Vương, P16, Q8, Tp HCM.

Tin tức

Bìa còng - Văn phòng phẩm không thể thiếu để lưu trữ tài liệu

  Bìa Còng là vật dụng thiết yếu trong văn phòng, được xem là giải pháp lưu trữ và truy xuất văn bản tối ưu, mang lại hiệu quả sử dụng cao trong bảo quản tài liệu. Để không bị thất lạc các giấy tờ quan trọng thì bạn nên sử dụng ngay bìa còng. Mỗi bìa còng có thể chứa hơn 500 bìa lá (tùy loại).

 Các loại bìa còng hiện nay có thiết kế đẹp mắt, đa dạng về kích cỡ, được sản xuất bằng các chất liệu giấy bìa cứng chịu được sự va đập, áp lực cao khi sử dụng. 


Văn phòng phẩm Kim Biên Toàn Cầu sẽ giới thiệu các loại bìa còng phổ biến và được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay.
 Bìa còng A4: Là loại bìa còng có kích thước bằng với khổ giấy A4 (27,5x32cm). Phù hợp với các loại tài liệu có kích thước là khổ A4 hoặc nhỏ hơn. Bìa còng A4 có các loại sau:
Bìa còng A4 5-7cm: là loại bìa còng có đáy dày từ 5 đến 7cm dành cho nhu cầu chứa giấy khổ A4 (tức là mẫu tài liệu nhỏ hơn hoặc bằng khổ A4), phù hợp với đa số các loại giấy tờ hiện nay. Có thể chứa từ 500-700 tờ giấy có định lượng 70 - 80gsm. 

+ Bìa còng 3,5F A4: là loại bìa phù hợp với hầu hết các loại giấy http://kimbientoancau.com/san-pham/60-la-tl-toi-mau-229.htmltờ văn phòng hiện nay, có tính ứng dụng cao. Thiết kế khổ 3.5F dùng lưu trữ các tài liệu và giấy tờ quan trọng có kích cỡ nhỏ hơn hoặc bằng A4. Khả năng chứa của nó tối đa là 250 tờ giấy A4 (giấy định lượng 70 - 80gsm). 
 Bìa còng F4: Là loại bìa còng có quy cách là khổ F4 (28,5x35cm). Phù hợp với các loại tài liệu có kích thước bằng hoặc nhỏ hơn khổ giấy F4, Bìa còng F4 bao gồm một số loại sau:
Bìa còng F4, 2 mặt si: có nghĩa là bìa còng được phủ lớp simili ở cả mặt trong và mặt ngoài của bìa, ưu điểm giúp bảo quản giấy tờ tốt hơn, nhẹ bền và chắc chắn. Có độ dày từ 5- 7cm, thiết kế còng, thanh gạt bên trong bằng thép phủ lớp chống oxy hóa bề mặt, http://kimbientoancau.com/san-pham/bia-2-loxo-234.htmlđóng mở nhiều lần mà không thay đổi chức năng. Có thể lưu hơn 700 tờ giấy.

+ Bìa còng 1 mặt si: Là loại bìa còng chỉ có 1 mặt si có nghĩa là loại bìa chỉ được phủ lớp simili ở mặt ngoài bìa còn mặt trong thì không được phủ lớp simili. Nhược điểm của loại bìa còng này là giấy tờ được lưu giữ ít đảm bảo an toàn hơn, dễ bị hư hỏng hơn do mặt bên trong không được phủ lớp simili. 
-  Bìa còng nhẫn nhựa: Là loại bìa có 2 còng có hình dạng giống chiếc nhẫn, vòng nhẫn được làm bằng sắt hoặc inox được phủ một lớp chống oxy hóa, bìa còng nhẫn có nhiều quy cách khác nhau. Bao gồm:
+ Bìa còng nhẫn nhựa 2,5F: là loại bìa còng có 2 còng nhẫn chứa hơn 200 giấy tờ có kích thước khổ 2.5F

Bìa còng nhẫn nhựa 3,5F:Lần lượt là loại bìa còng có 2 nhẫn chứa khoảng hơn 200 giấy tờ có kích thước nhỏ hơn hoặc bằng khổ giấy có kích cỡ 3.5F có nhiều màu sắc khác nhau. 
Bìa còng A3: Bìa còng 7F khổ A3: là sản phẩm rất thông dụng trong văn phòng với công dụng lưu giữ hồ sơ, file chứng từ giấy khổ A3. Sản phẩm được làm bằng bìa giấy cứng, 2 mặt đều dán lớp simily chắc chắn, còng 7F có cây bật bên hông giúp đóng mở file nhanh chóng.

Ngoài thị trường hiện nay có nhiều loại bìa còng. Không kể đến các loại File - hồ sơ khác. Dựa vào một số tiêu chí sau để phân loại bìa còng khác nhau:
-  Kích thước bìa, khổ A4, F4 hay A3
-  kích thước phần gáy: 5 - 7cm, 9cm,10cm, 2,5F, 3F, 5F, 7F.. 
Đặc điểm của các loại bìa còng: 
-  1 mặt xi(bọc 1 lớp simili bên ngoài) hoặc 2 mặt xi(bọc 2 lớp simili bên trong và ngoài bìa)
-  Hãng sản xuất khác nhau: Thiên Long, Plus, Kingjim, KoKuyo, ABBA...
Khách hàng có thể dựa vào một số yếu tố trên để lựa chọn ra loại bìa còng phù hợp với công việc. 
   Nếu muốn tìm mua các loại bìa còng giá rẻ trên thị trường hiện nay khách hàng có thể đến với Văn phòng phẩm Kim Biên Toàn Cầu. Tại văn phòng phẩm Kim Biên có đầy đủ các loại bìa còng, giá bìa còng A4, F4, bìa còng nhẫn đều hợp lý và chất lượng. 
Không chỉ có bìa còng chúng tôi cũng cung cấp nhiều loại văn phòng phẩm giá rẻ khác tại Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác trên cả nước.

 Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng :

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KIM BIÊN

 

- Địa chỉ: 218/6 An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, Tp.Hồ Chí Minh

- Điện thoại tư vấn: 0906 86 0038 

- Mã số thuế: 0314821776

- Email: info@kimbientoancau.com
- Website: http://kimbientoancau.com/