Địa chỉ: Kho Hàng tại : 218/6 An Dương Vương, P16, Q8, Tp HCM.

Tin tức

Bình xịt côn trùng Raid

Thông tin sản phẩm

Bình xịt côn trùng Raid là thương hiệu diệt côn trùng được nhiều người ưa chuộng vì hiệu quả, an toàn khi sử dụng. Sản phẩm mang khả năng diệt côn trùng nhanh mọi nơi, mọi ngóc ngách. Bình xịt côn trùng Raid hương lavender 600ml bảo vệ gia đình bạn khỏi sốt xuất huyết với hương lavender dễ chịu.
  • Thương hiệu
    Raid (Việt Nam)
  • Sản phẩm
    Bình xịt côn trùng
  • Mùi hương
    hương Lavender
  • Dung tích
    600ml
  • Nơi sản xuất
    Việt Nam

 

Ưu điểm của sản phẩm

Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, cùng quy trình kiểm định nghiêm ngặt nhất của công ty S. C. Johnson & Son. Từ đó, bình xịt Raid không chỉ giúp đuổi sạch ruồi muỗi và côn trùng mà còn rất đảm bảo an toàn đến sức khỏe người tiêu dùng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, Raid còn mang đến cho không gian của căn nhà bạn hương lavender tươi mát, thoải mái và dịu nhẹ.

Hướng dẫn sử dụng

Trước khi sử dụng, bạn cần đảm bảo không có ai trong phòng hay khu vực bạn sắp xịt. Đóng tất cả cửa ra vào, cửa sổ và đeo găng tay, khẩu trang khi sử dụng. Để dùng bình xịt, bạn hãy lắc đều và giữ bình xịt thẳng đứng, không dốc ngược bình trong quá trình xịt. Sau khi xịt, ra khỏi phòng và đóng cửa lại ít nhất 15 phút, sau đó mở cửa cho phòng thông thoáng. Có thể dùng bên ngoài nhà tại những nơi không có gió. Nên xịt trực tiếp vào côn trùng để cho kết quả tốt nhất.

  • Đối với kiến và gián: Xịt xung quanh hoặc bên dưới các đồ gia dụng như tủ, bàn ghế, thùng rác, v.v… và cả ở góc cửa hay bất cứ nơi nào có kiến, gián ẩn náu hoặc bò qua.

  • Đối với ruồi và muỗi: Hãy xịt trực tiếp vào chúng. Xịt vào không khí theo chuyển động chậm quét ngang trong khoảng 7-9 giây, bắt đầu từ giữa phòng lùi dần về phía cửa lớn, giữ khoảng cách 1m so với tường và các đồ nội thất. Sau khi xịt, ra khỏi phòng và đóng cửa phòng lại ít nhất 15 phút. Sau đó mở cửa phòng cho thông thoáng.

Cách bảo quản và lưu ý về sản phẩm

Lưu ý, tránh để bị chế phẩm dính vào mắt, da và quần áo. Rửa tay bằng xà phòng sau khi sử dụng. Không sử dụng cho nơi có trẻ sơ sinh hoặc bệnh nhân. Không vứt bình xịt đã qua sử dụng xuống sông, kênh, rạch và các nguồn nước công cộng. Thay vào đó, hãy thải bỏ bình đúng nơi quy định và không làm vỡ, chọc thủng hay đốt cháy bình. Không đặt bình xịt ở nơi có nhiệt độ vượt quá 50° vì sản phẩm có khả năng gây nổ. 

THÔNG TIN THÊM 
 
 Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc chương trình khuyến mãi Quý khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận CSKH qua Hotline 0906 860 038 để được tư vấn và đặt hàng.