Địa chỉ: Kho Hàng tại : 163/10 An Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Tp HCM

Tin tức

Bút Bi Thiên long Giá Rẻ , lựa chọn tốt nhất cho học sinh sinh viên / Kim Biên toàn cầu .

Thiên Long (tên chính thức: Công ty Cổ phần Tập đoàn Thiên Long,  là công ty chuyên về văn phòng phẩm, dụng cụ mỹ thuật của Việt Nam. Công ty được thành lập vào năm 1981 tại thành phố Hồ Chí Minh, tiền thân là Cơ sở bút bi Thiên Long. Trong khoảng từ năm 2012 - 2016, Thiên Long chiếm 60% thị phần ngành sản xuất văn phòng phẩm tại Việt Nam.

Công ty có bốn dòng sản phẩm chính là: bút viết, dụng cụ học tập, dụng cụ văn phòng và dụng cụ mỹ thuật.  Tính đến năm 2019, công ty sở hữu các nhãn hiệu con là: Thiên Long (truyền thống), Bizner, Colokit, Điểm 10 và Flexoffice.  Thiên Long: Dòng sản phẩm truyền thống, bao gồm bút bi, bút dạ, bút đánh dấu, bút xóa, vở giấy, dụng cụ học sinh và văn phòng, v.v. Bizner: Dòng sản phẩm hướng đến doanh nhân, bao gồm bút bi, bút mực, bút nước, bút chì, mực, v.v. Colokit: Bút màu vẽ, sáp màu, bút chì, tẩy, v.v

hiện nay , bút bi Thiên long đang là sản phẩm được đang bạn học sinh , sinh viên tin dùng nhất, bởi bút viết rất trơn, mực bút ra đều, và đặc biệt không lem , vỏ bút là bằng nhựa chắc chắn , khó vỡ mà giá cả lại phải chăng , trong tầm giá . 

hiện nay bút bi Thiên long có rất nhiều loại bút bi như : TL025, TL027,TL079,TL08,Tl036,FL04,TL093,...

Về cấu tạo thì các loại bút bi hầu hết có 3 phần cơ bản: Vỏ, ruột và bộ phận điều chỉnh bút. Hiện nay, có hai loại bút bi là bút nạp mực và bút sử dụng một lần mực. Nhiều người ưa thích loại bút bi sử dụng 1 lần hơn là bút bơm ngực hoặc thay ngòi.  Loại dùng 1 lần: Đa phần bằng nhựa dẻo, sẽ bỏ đi khi sử dụng hết mực. Khi không dùng đến, người dùng sẽ nắp đầu bút lại để tránh bay mực. Một số loại bút có dùng lò xo để bấm thụt đầu ngòi vào bên trong.

thường thì các loại bút bi của Thiên Long có đầu mực nhỏ, trơn , ra mực tốt, Nơi tì ngón tay có tiết diện hình tam giác vừa vặn với tay cầm giúp giảm trơn tuột khi viết thường xuyên. - Độ dài viết được: 1.600-2.000m - Mực đạt chuẩn: ASTM D-4236, ASTM F 963-91, EN71/3, TSCA.

Cách bảo quản bút bi:

Bảo quản bút bi là việc làm cần thiết để duy trì tuổi thọ của cây bút, giúp mực ra đều và tận dụng hết nguồn ngực bên trong bút. Đó là lý do khi sử dụng xong bạn phải đậy nắp bút hoặc bấm tắt bút thật cẩn thận. Không nên để bút bi tiếp xúc với không khí quá lâu mà không viết, sẽ làm cho mực khô và dễ tắc nghẽn vào lần sử dụng sau. 

 Theo một khảo sát gần đây trên toàn thế giới, cứ 1 giây thì người ta bán được 57 cây bút bi. Điều này phần nào khẳng định được tính ứng dụng và tầm quan trọng của sản phẩm này trong đời sống con người. 

Hiện nay , Công Ty , Vpp Kim Biên đang phân phối và bán tất cả các loại bút của công ty Kim Biên Toàn Cầu với giá cả bình ổn.Đảm bảo uy tín và chất lượng . khách hàng cần xin liên hệ :

CÔNG TY TNHH TM DV KIM BIÊN

- VP: 525/46 Tô Hiến Thành , Phường 14,  Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh 

- Điện thoại tư vấn: 0906 86 0038 Miss Hiền.  

- Giấy CNĐKDN: 031351xxxx

- Email: thuyhien1click@gmail.com
- Website: http://www.kimbientoancau.com.