Địa chỉ: Kho Hàng tại : 218/6 An Dương Vương, P16, Q8, Tp HCM.

Tin tức

Bút xóa – dụng cụ không thể thiếu trong các văn phòng làm việc

 

     Bút xóa - một loại văn phòng phẩm cần thiết và hữu ích giúp chúng ta xoá, sửa những lỗi sai trong các tài liệu, văn bản…được viết trên giấy. Với sản phẩm này, những thông tin sai có thể được xoá hoặc sửa lại dễ dàng, đảm bảo tính thẩm mỹ của các tài liệu học tập, làm việc.

     Bút xóa nước

     Bút xóa nước từ lâu đã là sản phẩm rất quen thuộc với giới văn phòng và các bạn học sinh, sinh viên tại trường học. Ưu điểm của bút xóa nước là dễ dàng tẩy xóa những chi tiết, lỗi sai nhỏ trên giấy, xử lý được đa dạng các loại mực. 


      Để chọn được một chiếc bút xóa tốt thì cần xem xét dựa trên các tiêu chí cơ bản như thiết kế chắc chắn bền bỉ, mực xóa chất lượng cao, độ che phủ tốt, mực xuống đều mau khô, sử dụng dễ dàng và tiện lợi… Đặc biệt,hãy chú ý lựa chọn loại bút xóa không gây mùi khó chịu, an toàn cho người sử dụng.

  Một số thương hiệu nổi  tiếng như: Thiên Long, Uni, Artline, Stacom,…

    Băng xóa

      Ra đời sau bút xóa nước, băng xóa thường gắn với những văn phòng làm việc hiện đại. Chức năng của băng xóa cũng gần tương tự như bút xoá nước. Điểm khác biệt của sản phẩm này so với bút xoá nước thông thường là người dùng không  cần đợi cho mực xóa khô nên tiết kiệm được nhiều thời gian để sửa lỗi sai hơn. 


      Một chiếc băng xóa chất lượng sẽ có băng xóa dày và dẻo dai, ít đứt khi sử dụng, giúp cho chữ viết rõ ràng, không bị nhòe, nội dung không gây ẩm trên giấy.

    Một số thương hiệu băng xoá nổi tiếng như: Plus, G-Star; Tombow, Double A,…

     Hiện nay, Văn phòng phẩm Kim Biên Toàn Cầu có phân phối tất cả các loại bút xóa trên với chất lượng tốt cùng giá thành rẻ và nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Cùng Kim Biên Toàn Cầu trải nghiệm những loại bút cao cấp cùng những sản phẩm bút viết đa dạng và chất lượng chính hãng nhé.

 Chuyên cung cấp văn phòng phẩm, hàng tiêu dùng, trang thiết bị và máy móc văn phòng:

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KIM BIÊN

 

- Địa chỉ: 218/6 An Dương Vương , Phường 16,  Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

- Điện thoại tư vấn: 089 885 3838 - Miss Hiền

- Mã số thuế: 0314821776

- Email: info@kimbientoancau.com
- Website: kimbientoancau.com