Địa chỉ: Kho Hàng tại : 218/6 An Dương Vương, P16, Q8, Tp HCM.

Tin tức

CÁC LOẠI GIẤY NOTE VĂN PHÒNG - NHIỀU SIZE - GIÁ RẺ TPHCM

Hiện nay giấy note - giấy ghi chú được đa dạng hóa thành nhiều kiểu dáng khác nhau nhằm để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Chọ nên việc chọn giấy note sẽ nên dựa theo nhu cầu sử dụng, tính chất công việc, màu sắc sao cho phù hợp và sự yêu thích của bản thân. 
Văn Phòng Phẩm Kim Biên Toàn Cầu được gợi ý cho bạn những loại thông dụng được sử dụng nhiều trong môi trường học tập, văn phòng,...dưới đây.

(Đa dạng thương hiệu để bạn có thể lựa chọn như : UNC, Pronoti, Ageless, Double A, Beautone, Post-It,....)
 


Note 3x3 nhiều màu


Note trình ký 5 màu: được làm bằng nhựa có chứa 1 lớp keo dán giúp bạn có thể đánh dấu các trang trình ký rõ ràng tiện lợi.

 


Note trình ký "Sign Here"
 


Note trình ký "Please Sign"
 


Note Ageless các size 3x3, 3x4, 3x5,...

Giấy ghi chú là một sản phẩm tuy đơn giản nhưng lại vô cùng hữu ích và cần thiết trong đời sống của mỗi người, được giới văn phòng, trí thức đến cả các bà nội trợ trong gia đình sử dụng thường xuyên.

Giấy note có rất nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn phù hợp với sở thích của riêng mình. Tuy nhiên, giấy note màu vàng là loại được nhiều người chọn sử dụng nhất. Khoa học đã chứng mình, màu vàng là màu rực rỡ, tăng kích thích và sự chú ý cho não bộ của bạn. Màu vàng cũng giúp não bộ tập trung cao độ hơn, bắt mắt hơn nên tạo sự chú ý của mọi người. Nên hãy sử dụng giấy note màu vàng để mang lại hiệu quả cao nhất nhé!


***Mua hàng tại đây.

Văn phòng phẩm kim biên toàn cầu là một trong nhưng nhà nhập khẩu giấy in lớn nhất Việt Nam

Đến với chúng tôi quý khách sẽ cảm thấy hài lòng , vè giá thành,dịch vụ tư vấn, giao nhận chuyên nghiệp 

liên hệ Hotline : 0906860038

web : Kimbientoancau.com

zalo, viber : 0906860038