Địa chỉ: Kho Hàng tại : 218/6 An Dương Vương, P16, Q8, Tp HCM.

Tin tức

Các loại văn phòng phẩm phổ biến – So sánh giấy A4 Double A và IK Plus

Hiện nay nhu cầu sử dụng văn phòng phẩm trên thị trường TP. HCM là rất lớn, sự đa dạng các loại văn phòng phẩm giúp cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên để chọn ra những loại văn phòng phẩm nào là phù hợp nhất và giá cả tốt cũng là nỗi băn khoăn của khách hàng.

Đối với các loại văn phòng phẩm thì giấy in được coi là sản phẩm đa dạng về mẫu mã, nhãn hiệu cũng như chất lượng. Đây là sản phẩm được sử dụng nhiều trên thị trường Việt Nam nói chung và của HCM nói riêng. Khách hàng luôn muốn chọn ra những sản phẩm giấy tốt nhất nhưng giá cả phải chăng để tiết kiệm được chi phí.

Bài viết dưới đây sẽ đưa ra cho bạn đọc một số lựa chọn về các loại giấy in

Double A
Đặc điểm giấy Double A

Nói đến chất lượng giấy in thì không thể không nhắc đến Double A. Đây là thương hiệu giấy nổi tiếng Thái Lan. Sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá số 1 về chất lượng. Định lượng chính của Double A là 70gsm và 80gsm. Các sản phẩm của Double A cũng rất đa dạng, họ không chỉ sản xuất giấy photo mà còn có giấy cuộn và nhiều sản phẩm cho văn phòng. Với nhiều khổ giấy khác nhau: A4, A3, A5,…

Các ưu điểm vượt trội của giấy photo Double A

Với tỉ lệ chính xác cao, và khuôn khổ luôn được đo đạc tỉ mỉ và cắt đúng kích thước làm cho khả năng vận hành tốt hơn

Độ sắc nét cao, độ nhẵn tuyệt đối, độ trắng sáng cao (148-151 CIE) tạo ra những sản phẩm in chất lượng cao.

Chất liệu vượt trội làm cho hiệu suất máy in được nâng cao và duy trì đồ bền của máy

Sử dụng được cả 2 mặt giấy

Thời gian lưu trữ tài liệu lâu hơn (không có axit)

Tuy nhiên đi cùng với chất lượng thì giá Double A khá cao so với các loại giấy photo khác. Để tìm hiểu thêm bảng giá và các loại giấy in giá rẻ hãy đến với văn phòng phẩm Kim Biên Toàn Cầu. Chúng tôi chuyên cung câp sỉ và lẻ các loại giấy in và các loại văn phòng phẩm khác.

IK Plus
Đặc điểm của giấy IK Plus

Xét về chất lượng thì IK Plus đang là loại giấy cạnh tranh nhất với Double A. Đây là loại giấy nhập khẩu từ Indonesia. Với định lượng giống như Double A là 70-80gsm. Tại Việt Nam, giấy IK Plus và Double A đều là loại giấy bán chạy nhất thị trường và được nhiều doanh nghiệp tin dùng. Loại giấy IK Plus chuyên dùng trong in ấn và photo.

 

Vậy IK Plus có những đặc điểm nổi bật gì?

Giấy IK Plus có độ trắng cao, giấy mượt, mịn thích hợp cho các loại máy in và máy photo
Khổ giấy tiện dụng, được thiết kế với nhiều khổ khác nhau. Không chỉ thông dụng và tiện lợi về các khổ giấy, IK Plus còn cam kết sự chính xác 100% về kích thước và khối lượng, đảm bảo không bị kẹt giấy, bảo vệ máy in cho bạn.

Nhà cung cấp sỉ, lẻ giấy photo

Kim Biên Toàn Cầu chuyên cung cấp các loại văn phòng phẩm. Chúng tôi chuyên phân phối sỉ và lẻ giấy photo với các mặt hàng thương hiêu khác nhau, cùng với khổ giấy đa dạng. Bạn có thể tìm mua giấy photo với giá sỉ và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Kim Biên Toàn Cầu.

Kim Biên Toàn Cầu chuyên bán sỉ giấy photo, giấy in cho các tiệm photo, công ty và cơ quan. Các sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc và giá cả cạnh tranh.

Để có mức giá tốt nhất hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

CÔNG TY TNHH TM DV KIM BIÊN

- VP: 525/46 Tô Hiến Thành , Phường 14,  Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

-Chi Nhánh : 78 đường số 32 ,phường 10 ,quận 6, tp. HCM

- Điện thoại tư vấn: 0906 86 0038

- Giấy CNĐKDN: 031351xxxx

- Email: thuyhien1click@gmail.com