Địa chỉ: Kho Hàng tại : 218/6 An Dương Vương, P16, Q8, Tp HCM.

Tin tức

Giấy Excel có gì khác biệt so với những loại giấy in trên thị trường?

  Thương hiệu giấy Excel không còn xa lạ nhiều đối với thị trường Việt Nam, nhưng so với các loại giấy khác thì tại sao chúng ta nên chọn đặt giấy Excel lên hàng đầu khi chọn mua giấy in? Hãy cùng Văn phòng phẩm Kim Biên Toàn Cầu so sánh giấy Excel có những đặc điểm gì khác những loại giấy khác nhé!

  Giá thành của giấy in excel

  Trước hết không thể không nhắc đến giá thành có phần cạnh tranh hơn các thương hiệu khác của Excel, đây chính là ưu điểm lớn nhất vì hầu hết các doanh nghiệp luôn muốn tiết kiệm nhiều chi phí nhất có thể về văn phòng phẩm. Bạn sẽ còn ngạc nhiên hơn rất nhiều khi biết rằng chỉ với 47.000vnđ bạn hoàn toàn có thể sở hữu loại giấy in với chất lượng tốt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tham khảo sản phẩm tại web Văn phòng phẩm Kim Biên Toàn Cầu nhé:

 http://kimbientoancau.com/san-pham/giay-a4-excel-70gsm-indo-321.html

  

  

  Độ dày của giấy excel

  Mọi người thường nghĩ giá cả rẻ đồng nghĩa với chật lượng không được đảm bảo, tuy nhiên ở đây lại là một ưu thế lớn giành cho giấy excel, tuy là giấy in giá rẻ nhưng giấy excel lại sở hữu độ dày không hề kém cạnh các loại giấy thùng trên thị trường. Ở giấy excel a4 70 hoàn toàn có thể so sánh với các loại giấy thùng với mức giá cao cấp khác. Bên cạnh đó, giấy excel A4 80 gms thực sự có độ dày đáng kinh ngạc, bạn không cần phải lo lắng gì về đô dày của giấy mà hãy mua và sử dụng ngay để biết được giấy rẻ chưa chắc chất lượng đã thấp.

  

  Về độ trắng của giấy

  Độ trắng của giấy in Excel thuộc loại trung bình. Tuy có thua một số loai giấy cao cấp như giấy in Double A 70/80 gsm nhưng khi so sánh độ trắng sáng với các loại giấy khác, giấy Excel vẫn không hề kém cạnh và chúng ta rất khó so sánh xem loại giấy nào trắng hơn bằng mắt thường.

  

  

  Độ mịn của giấy excel

  Đây có lẽ là điều các bạn phải chấp nhận vì giấy excel là giấy gói, giá thành thấp nên việc đầu tư công nghệ kỹ hơn để tạo ra loại giấy với độ mịn hoàn hảo là điều bất khả thi. Tuy nhiên, độ mịn của giấy excel vẫn ở mức có thể chấp nhận được, nghĩa là bạn hoàn toàn có thể sử dụng giấy excel để in ấn và photo mà không lo bị lem hoặc nhòe mực trong quá trình sử dụng.

  

  Suy cho cùng thương hiệu Excel là thương hiệu đáng lựa chọn nếu bạn muốn tiết kiệm nhưng vẫn có được chất lượng tốt. Công Ty Văn phòng phẩm Kim Biên Toàn Cầu chuyên phân phối giấy Excel với giá rẻ và cam kết chất lượng cùng với nhiều dịch vụ khác mang lại lợi ích cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhiều nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KIM BIÊN

- VP: 525/46 Tô Hiến Thành , Phường 14,  Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

- Địa chỉ: 258/21 Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, Tp.Hồ Chí Minh

- Điện thoại - Zalo tư vấn: 0906 86 0038 - Mrs Hiền

- Mã số thuế: 031482xxxx 

- Email: thuyhien1click@gmail.com
- Website: kimbientoancau.com/

Xin trân trọng cảm ơn.