Địa chỉ: Kho Hàng tại : 218/6 An Dương Vương, P16, Q8, Tp HCM.

Tin tức

Kimbientoancau.com| BÌA LỖ VĂN PHÒNG - Vừa xịn vừa rẻ - TpHCM

kimbientoancau.com

Bìa lỗ là một trợ thủ đắc lực cho dân văn phòng giúp tài liệu, hồ sơ, báo cáo, tranh ảnh phẳng đẹp, sạch sẽ trong thời gian dài, đồng thời giúp bạn phân loại và dễ tìm kiếm khi cần. Sản phẩm có kích thước A4 thông dụng, phù hợp với hầu hết các kích cỡ giấy tờ, tài liệu hiện nay.

Hãy cùng Vpp Kim Biên điểm qua 3 dòng thương hiệu bìa lỗ đang được sử dụng nhiều nhất nhé.

1. Bìa lỗ PLUS A4.
Ưu điểm : được làm từ chất liệu PP đã qua quy trình xử lý loại bỏ các tạp chất nguy hại, trong suốt và nhẹ nhưng độ dày cao, bền và chắc chắn hơn các loại bìa lỗ khác, vì vậy giá thành cũng cao hơn so với sản phẩm cùng loại.


2. Bìa lỗ TQ A4 4 lạng.
* Ưu điểm : là được làm từ nhựa PP bền chắc, dẻo dai và không bị đóng ẩm, không gây độc hại cho sức khỏe. Công nghệ hàn siêu âm tiên tiến giúp bìa luôn bền chắc và có tính thẩm mỹ cao cho người sử dụng luôn hài lòng.


3. Bìa lỗ SUREMARK A4.
*Ưu điểm : Bìa lỗ Suremark làm từ vật liệu đặc biệt chịu lực cao, bìa không dính với nhau, dễ dàng tách ra để cho tài liệu vào nhanh hơn. Đường hàn có độ bền cao, các lỗ dập của bìa lỗ Suremark chính xác, không so le. Được xét là dòng cao cấp và giá thành cao so với các sản phẩm cùng loại.

 


***Mua hàng tại đây.


Bìa lỗ là sản phẩm được xếp vào giá thành rẻ nhất trong các loại file hồ sơ, tuy vậy những ích lợi mà sản phẩm này đem lại cực kì nhiều. Các ngành nghề tại các lĩnh vực khác nhau, từ sinh viên đến người đi làm đều ưa chuộng sử dụng sản phẩm này.

 

Văn phòng phẩm Kim Biên Toàn Cầu là một trong nhưng nhà cung cấp văn phòng phẩm và nhập khẩu giấy in lớn nhất Việt Nam

Đến với chúng tôi quý khách sẽ cảm thấy hài lòng , vè giá thành,dịch vụ tư vấn, giao nhận chuyên nghiệp 

liên hệ Hotline : 0906860038

web : Kimbientoancau.com

zalo, viber : 0906860038