Địa chỉ: Kho Hàng tại : 218/6 An Dương Vương, P16, Q8, Tp HCM.

Tin tức

Kimbientoancau.com| BÚT DẠ QUANG - HIGHLIGHT GIÁ RẺ

Văn Phòng Phẩm Kim Biên Toàn Cầu xin chào các bạn !

Bạn đang do dự để lựa chọn một loại bút dạ quang (bút Highlight, bút nhớ dòng) phù hợp với nhu cầu, giá cả mà bạn đề ra trong một thị trường có quá nhiều sản phẩm bút dạ khác nhau? 
Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn bút dạ quang thông qua các tiêu chí phù hợp như độ bền, màu sắc lên giấy, giá thành phải chăng để mang lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm.

Hãy cùng Vpp Kim Biên tham khảo một vài mẫu đang được săn đón nhất hiện nay nhé.

1. Bút dạ quang HL-01
Ưu điểm : Kiểu dáng thon gọn, trẻ trung. Màu mực sáng đẹp, lên màu chuẩn, đều mực và không làm lem nét chữ của mực khi viết chồng lên. Không để lại vết mực qua photocopy, an toàn cho người sử dụng.
 


kimbientoancau.com

2. Bút dạ quang HL-03
* Ưu điểm : dùng loại mực chất lượng cao, tạo nét mực đều trên trang giấy, ít hao, có độ phản quang cao, thích hợp dùng trên nhiều loại giấy.



3. Bút dạ quang HL-07
Ưu điểm : Màu mực đều - đầu bút bằng sợi polyester, viết êm. Thiết kế thân ngắn tiện lợi để mang theo bên mình. 
 


kimbientoancau.com

4. Bút dạ quang Flexoffice
Ưu điểm : Kiểu dáng thon gọn, vỏ màu bắt mắt, không lăn khi đặt trên bàn. Lượng mực nhiều, tăng thời gian sử dụng, sản phẩm do Tập đoàn Thiên Long sản xuất, mang nhãn hiệu Flexoffice.
 


kimbientoancau.com

5. Bút dạ quang Stacom
*Ưu điểm : Màu mực cao cấp tươi sáng và mực ra đều. Đặc biệt, mực có chất phản quang nên không bị để lại vệt mực khi phôtô.
 


6. Bút dạ quang TOYO
Ưu điểm : Được nhập khẩu từ Đài Loan chính hãng, với nét mực lớn - sáng - mau khô và giá thành tốt nên được hầu hết các sinh viên, học sinh, dân văn phòng lựa chọn sử dụng.
 


7. Bút dạ quang STABILO BOSS
Ưu điểm : Sản phẩm là dòng cao cấp, màu pastel nhẹ nhàng, cho nét highlight rõ ràng, dễ nhìn, mực được sản xuất từ chất màu hòa với nước vì vậy không gây mùi khó chịu và không độc hại. Ngoài ra, dòng bút này có dung lượng mực nhiều hơn 30% so với các sản phẩm khác. 
 



***Mua hàng tại đây.

Qua đó, tùy vào mục đích sử dụng mà hãy chọn loại đầu bút phù hợp cho bạn, nhưng cũng cần lưu ý đến cảm giác viết thoải mái, khả năng nhanh khô, mực không bị thấm qua trang sau cũng như các biến thể màu sắc nhé.

Văn phòng phẩm Kim Biên Toàn Cầu là một trong nhưng nhà cung cấp văn phòng phẩm và nhập khẩu giấy in lớn nhất Việt Nam

Đến với chúng tôi quý khách sẽ cảm thấy hài lòng , vè giá thành,dịch vụ tư vấn, giao nhận chuyên nghiệp 

liên hệ Hotline : 0906860038

web : Kimbientoancau.com

zalo, viber : 0906860038