Địa chỉ: Kho Hàng tại : 218/6 An Dương Vương, P16, Q8, Tp HCM.

Tin tức

LÀM THẾ NÀO ĐỂ TÌM ĐƯỢC NHÀ CUNG CẤP VPP UY TÍN CHẤT LƯỢNG TẠI TP HCM.

CÔNG TY KIM BIÊN TOÀN CẦU TỰ HÀO LÀ ĐẠI LÝ CHUYÊN CUNG CẤP VĂN PHÒNG PHẨM GIÁ RẺ NHẤT TẠI TPHCM

Công ty TNHH TM-DV Kim Biên Toàn Cầu là doanh nghiệp hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ nhất và thiết bị văn phòng. Kim Biên khẳng định là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm cho các doanh nghiệp tại TPHCM và những tỉnh thành lân cận.
➱ Với đội ngũ quản lý/nhân viên giỏi, dày dặn kinh nghiệm, năng động, phục vụ nhiệt tình và luôn luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu với phương châm hoạt động " Sự hài lòng của khách hàng - Thành công lớn của chúng tôi". Kim Biên sẽ đem đến cho bạn mua sắm văn phòng phẩm tối ưu - tiết kiệm - hiệu quả cao nhất!
➱ Tuy công ty Kim Biên mới thành lập với vai trò nhà phân phối đồ dùng văn phòng phẩm nhưng với chính sách giá cả tốt nhất cho khách hàng, chất lượng sản phẩm ổn định và dịch vụ nhanh gọn chính xác, kịp thời nên các đối tác lớn đã luôn tin tưởng giao phó cho Kim Biên trong việc cung cấp trọn gói giấy in, mực in và các mặt hàng khác có liên quan được sử dụng thường xuyên..
➱ Hiện nay, VPP Kim Biên đã cung cấp giấy in - văn phòng phẩm giá tốt tại hầu hết các quận huyện tại TPHCM như: quận bình thạnh, quận thủ đức, quận 1, quận 2, quận 3, quận 9, quận phú nhuận, quận tân bình,quận bình tân, quận 7, quận 4…. Ngoài ra, những tỉnh thành lân cận cũng đã trở thành đối tác quen thuộc của chúng tôi như: Đồng Nai, Bình Dương, Sóc Trăng, An Giang, Tiền Giang, Bình Phước, Vũng Tàu, Tây Ninh, Cà Mau, Cần Thơ… và các tỉnh thành khác tại Việt Nam.


TẠI SAO NÊN MUA VĂN PHÒNG PHẨM TẠI KIM BIÊN?


Thị trường tại TPHCM là nơi tập trung rất nhiều công ty văn phòng phẩm, nhưng để tìm ra một Nhà cung cấp văn phòng phẩm đúng nghĩa thì các bạn cần phải lưu ý đến 4(bốn) yếu tố quan trọng sau:

➱ Ưu tiên sử dụng mặt hàng văn phòng phẩm thương hiệu.
➱ Cần kiểm tra thật kỹ đến quy cách đóng gói và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.
➱ Tìm hiểu chính sách bán hàng - chính sách giao hàng của nhà cung cấp.
➱ Tìm hiểu độ uy tín của nhà cung cấp đó trên thị trường.
Khách hàng chọn Công Ty VPP Kim Biên vì tại đây chúng tôi đã đáp ứng đủ 4 (bốn) yếu tố cần và đủ của một nhà cung cấp văn phòng phẩm giá sỉ tại TPHCM bao gồm:

➪ Chúng tôi chỉ cung cấp hàng chính hãng, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, chất lượng sản phẩm ổn định 
➪ Tất cả sản phẩm do Kim Biên phân phối cho quý khách hàng đều là hàng chính hãng, đầy đủ số lượng quy cách đóng gói sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng.
➪Kim Biên đã áp dụng nhiều chính sách khách hàng ( bao gồm chính sách bán hàng - chính sách giao hàng - chính sách bảo mật thông tin khách hàng ) Nhằm đem lại giá trị lợi nhuận cao nhất cho khách hàng.

➪ Công ty Kim Biên đã khẳng định vị thế của mình bằng chính sự đo lường chất lượng cũng như độ uy tín cấp độ 1 do chính tay người tiêu dùng bình chọn.

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN MUA VĂN PHÒNG PHẨM TỪ NHỮNG NHÀ PHÂN PHỐI TẠI TPHCM?
Như các bạn đã biết TpHCM tập trung rất nhiều nhà cung cấp chuyên sản xuất - phân phối văn phòng phẩm với nhiều mặt hàng ngày càng đa dạng và phong phú, và được biết TpHCM đánh giá là nơi cung cấp chính các nguồn hàng văn phòng phẩm giá gốc cho hầu hết những tỉnh thành trên cả nước.

Quý khách hàng đang và sắp mở Cửa hàng, đại lý, công ty văn phòng phẩm hoặc mới chỉ đi vào hoạt động trong thời gian ngắn nên tìm hiểu kỹ về mặt hàng kinh doanh, chi phí phát sinh, và cũng tìm nhà cung cấp uy tín để đáp ứng kịp thời nhu cầu bán giấy in và văn phòng phẩm của mình. Với bài viết này VPP Kim Biên sẽ giúp cho khách hàng có thể hiểu rõ được 4 yếu tố quan trọng trong việc tìm kiếm cho mình 1 nhà phân phối cung cấp văn phòng phẩm giá sỉ:

Giá Sỉ!
Đây là yếu tố đầu tiên quý khách cần quan tâm để có mặt bằng giá đầu vào tốt nhất, nhằm mang lại lợi nhuận cao nhất cho Quý khách. Do mặt hàng văn phòng phẩm tương đối đa dạng, mỗi nhà cung cấp văn phòng phẩm giá sỉ tại Tphcm sẽ có ưu thế giá riêng từng mặt hàng nên Quý khách phải cân nhắc kỹ xem xét tổng thể giá của đơn vị nào cạnh tranh nhất.


Uy tín!

Uy tín tạo nên sự thành công và chuyên nghiệp cho nhà phân phối. Quý khách nên đến tận nơi nhà phân phối để tìm hiểu về đối tác, mặt hàng phân phối, được tư vấn cụ thể cách thức giao dịch, giao hàng, thanh toán... Hoặc có thể tìm hiểu trên google về văn phòng phẩm giá sỉ.


Hàng Hóa!

Khi quý khách kinh doanh tất nhiên quý khách nên tìm hiểu về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sẽ có chất lượng tốt hơn và khách hàng sẽ kinh doanh buôn bán được nhiều hơn.


Hóa Đơn!

Khi Quý khách đăng ký kinh doanh loại hình “công ty”, phải có đầy đủ hóa đơn chứng từ đầu ra, đầu vào để khấu trừ thuế. Đối với các cửa hàng cung cấp văn phòng phẩm giá sỉ trên địa bàn TpHCM, khi bán hàng cho Quý khách lại xuất hóa đơn Giá trị gia tăng của đơn vị khác thì Quý khách phải xem xét kỹ đó có phải hóa đơn thật sự của cửa hàng đó hay nguồn gốc từ đâu?

Ngoài bốn yếu tố nêu trên Quý khách có thể xem xét thêm cách thức giao hàng, phương thức thanh toán, hỗ trợ tư vấn để Quý khách đưa ra quyết định hợp tác với nhà phân phối sỉ nào có đầy đủ những yếu tố nêu trên.

Chính Sách Bán Hàng Dành Cho Đại Lý/Cửa Hàng/Công Ty Trên Toàn Quốc Được Áp Dụng Như Sau:
+ Chính sách áp dụng riêng cho cửa hàng/công ty/đại lý văn phòng phẩm trên toàn quốc đã và đang hoạt động kinh doanh

+ Các cửa hàng/công ty/đại lý phải cung cấp cho Kim Biên thông tin pháp lý bên mua hàng (bao gồm GPKD photo hoặc scan)
+ Quà tặng đặc biệt dành cho khách hàng thân thiết từ những nhà sản xuất văn phòng phẩm sỉ. 
+ Sản phẩm chính hãng và đúng như quy cách đóng gói khi chúng tôi báo giá
+ Chất lượng không đạt chúng tôi thu hồi và đổi trả những sản phẩm không đạt cho quý khách.

Sản phẩm do Kim Biên cung cấp đều có đầy đủ pháp lý như: Hóa Đơn chứng từ đầy đủ, phiếu xuất kho, biên bản giao nhận hàng hóa, sản phẩm xuất xứ nguồn gốc rõ ràng.
Chính sách giá sỉ này có thể bị thay đổi do một số nguyên nhân khách quan từ nhà sản xuất đưa ra mà chúng tôi không kịp thông báo.
NHỮNG ƯU ĐÃI ĐẶC TẠI VĂN PHÒNG PHẨM KIM BIÊN VƯỢT TRỘI HƠN SO VỚI CÁC NHÀ PHÂN PHỐI KHÁC TẠI TPHCM?

Công Ty Kim Biên được khách hàng giao cho sứ mệnh đem tại nguồn hàng văn phòng phẩm giá tốt nhất tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận khác. Vì vậy Kim Biên xin cam kết :
1. Hàng giao là hàng mới 100% nguyên đai nguyên kiện
2. Giao hàng miễn phí trong nội thành TP.HCM.
3. Hàng giao đảm bảo đúng số lượng và chất lượng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
4. Sản phẩm được giao nếu không đúng yêu cầu của Quý khách về chủng loại và nhãn hiệu. Công ty chúng tôi sẽ đổi lại cho Quý khách trong thời gian 03 ngày kể từ thời điểm được giao.
Công ty chúng tôi xin chân thành cảm ơn và rất mong được hợp tác với Quý khách!

Hotline: 0903 686 358
Email: Info@kimbientoancau.com
Địa chỉ: 525/46 Tô Hiến Thành, phường 14, quận 10.