Địa chỉ: Kho Hàng tại : 218/6 An Dương Vương, P16, Q8, Tp HCM.

Tin tức

Lựa chọn giấy in tiết kiệm chi phí nhưng vẫn hiệu quả.

  Loại giấy in bạn lựa chọn đã phù hợp với mục đích in ấn của mình chưa? Giấy in chiếm một nửa sự quan trọng tạo ra bản in.  Một máy in chuẩn cộng với loại giấy in tốt và phù hợp sẽ cho ta những bản in tuyệt vời. 

  Thị trường hiện nay có những loại giấy in nào?

 - Giấy in văn phòng bình thường: Có các loại là giấy photo trắng giá rẻ, bạn muốn in màu giấy ford trắng và rẻ.
 - Giấy văn phòng hạng sang: Là loại giấy xốp có nền đẹp xuất khẩu từ nước ngoài về.
 - Giấy in liên tục: là loại giấy in láng đều, không có bụi giấy, không bị kẹt giấy, ít hao mực, giấy bán theo thùng.
 - Giấy cuộn: có thể dài đến 20 đến 30 m dùng trong các trường hợp in khổ lớn hoặc không theo chuẩn nào cả.

  Làm cách nào mua giấy hiệu quả, hạn chế chi phí?

  Nhu cầu in cá nhân: Tất nhiên chọn lựa giấy thì phải tùy thuộc vào nhu cầu in ấn của từng cá nhân hay doanh nghiệp. Loại giấy phổ biến và sử dụng nhiều nhất là giấy Photocopy in được cả 2 mặt. Tìm loại dày mặt, và trắng để bản in được đẹp. Chớ nên mua loại giấy quá mỏng vì nó sẽ có hại cho máy in.

 Hãy tham khảo những loại giấy phổ biến như các loại giấy Excel định lượng 82gsm và định lượng 72gsm. Khi bạn in những văn bản hợp đồng quan trọng thì nên chọn loại giấy cao cấp hơn như giấy giấy Double A định lượng 82gsm

  Chọn giấy theo khổ giấy: Tìm đúng khổ giấy. Khổ chuẩn sẽ tạo điệu kiện sắp xếp các bản in về sau. Nếu khổ giấy của bạn không thuộc chuẩn nào thì ta chọn giấy cuộn để tự tạo riêng. Hướng giấy: Đúng ra là hướng nội dung mà ta muốn in ra vì thường giấy đặt vào máy chỉ theo một chiều đứng mà thôi. Lề giấy: Chọn Minimize nếu muốn căn đều 4 cạnh. Với máy in phun cần lề dưới lớn hơn để giữ giấy in cho đến khi hoàn tất. Máy in phun Epson có 2 chế độ là Minimize và Boderless. Ở chế độ Minimize lề được chừa 3mm mỗi cạnh và máy in có cảnh báo về việc chất lượng in có thể sẽ bị suy giảm ở cạnh dưới. Thực tế cho thấy các Model hiện nay sự suy giảm là rất ít. Lề Minimize có điểm lợi là giữ văn bản cân đối so với giấy in và dễ dàng tạo cho người thiết kế trang. Nếu cần ta có thể tự thiết kề lề rộng theo ý minh khi tạo trang.

 

  Hy vọng bài chia sẻ của Văn Phòng Phẩm Kim Biên Toàn Cầu sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về cách chọn giấy in, nếu các bạn có nhu cầu giấy in chất lượng với giá thành hợp lí hãy đến với chúng tôi. Liên hệ qua thông tin phía dưới để biết thêm chi tiết.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KIM BIÊN

- VP: 525/46 Tô Hiến Thành , Phường 14,  Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh 

- Địa chỉ: 258/21 Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, Tp.Hồ Chí Minh

- Điện thoại - Zalo tư vấn: 0906 86 0038 - Mrs Hiền

- Mã số thuế: 031482xxxx  

- Email: thuyhien1click@gmail.com
- Website: kimbientoancau.com/

Xin trân trọng cảm ơn.