Địa chỉ: Kho Hàng tại : 218/6 An Dương Vương, P16, Q8, Tp HCM.

Tin tức

Những điều cần biết khi sử dụng giấy Excel

  Trên thị trường hiện nay, trong lĩnh vực in ấn, để có được những sản phẩm chất lượng cần những loại giấy tốt nhất để có độ rõ nét, chính xác và chi tiết cao. Do đó nhiều thương hiệu phân phối giấy được ra đời nhằm mang đến những cải tiến cũng như chất lượng về giấy tốt hơn. Trong đó giấy Excel là một trong số những thương hiệu được giới văn phòng và in ấn tin dùng và sử dụng nhiều nhất, hàng trăm ream giấy được sử dụng mỗi tháng.

  Vậy điều gì đã mang thượng hiệu Excel trở nên gần gũi và làm hài lòng người tiêu dùng đến thế?

  Các định lượng và khả năng in màu cực tốt.

  Thông thường khi sử dụng giấy để in màu, chúng ta thường dùng giấy định lượng lớn như 80, nhưng với giấy Excel thì việc in màu có thể đạt đến độ hoàn hảo kể cả với định lượng 70 gsm! Dù mỏng nhưng vẫn không bị lem màu mực.

  Giấy Excel in nhiều tờ vẫn như một

  Tuy in cả trăm tới cả nghìn bản khi sử dụng giấy Excel, chất lượng hình ảnh, văn bản vẫn luôn nổi bật và sắc nét. Màu không bị lem và không thấm sang các tờ khác.

  Một số dòng giấy định lượng 70 thường quá mỏng và khi in màu dễ bị đổ màu sang mặt bên cạnh, nhưng giấy photo Excel định lượng 70, kể cả in đảo mặt vẫn cho kết quả về mặt mịn màng và không bị pha màu khác.
Dù in số lượng lớn nhưng tát cả các bản đều giống như nhau, và hơn hết là không bị kẹt giấy. Điều này thật ấn tượng đối với loại giấy giá rẻ vậy.

  Giá thành của giấy Excel quá rẻ?

  So với các sản phẩm giấy vân phòng khác, giá giấy Excel có phần rẻ hơn. Chính vì thế mà khách hàng có phần lo lắng đối với chất lượng. Nhưng các bạn cứ yên tâm, thương hiệu Excel không những đảm bảo được về yếu tố chất lượng mà còn được đánh giá cao bởi các doanh nghiệp lớn. Vì thế mà nhiều người vẫn tin dùng giấy Excel để tiết kiệm lượng chi phí lớn công ty.

  Văn phòng phẩm Kim Biên Toàn Cầu hân hạnh được trở thành nhà cung cấp sỉ giấy Excel cho quý khách với chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lí nhất, liên hệ với chúng tôi để có thể được hỗ trợ chi tiết nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KIM BIÊN

- VP: 525/46 Tô Hiến Thành , Phường 14,  Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

- Địa chỉ: 258/21 Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, Tp.Hồ Chí Minh

- Điện thoại - Zalo tư vấn: 0906 86 0038 - Mrs Hiền

- Mã số thuế: 031482xxxx 

- Email: thuyhien1click@gmail.com
- Website: kimbientoancau.com/

Xin trân trọng cảm ơn.