Địa chỉ: Kho Hàng tại : 218/6 An Dương Vương, P16, Q8, Tp HCM.

Tin tức

Những ứng dụng tiện lợi của kẹp bướm mà có thể bạn không biết!

  Kẹp bướm là vật dụng gắn liền với giới văn phòng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở tất cả các công ty loại vật dụng nhỏ bé này, tuy là vật dụng văn phòng phẩm dành cho việc cố định hồ sơ, giấy tờ, hay dùng để phân chia tài liệu. Nhưng với sự sáng tạo của con người, những chiếc kẹp bướm còn được ứng dụng trong nhiều việc khác để giúp công việc trở nên dễ dàng hơn, những mẹo vặt sau mà Văn Phòng Phẩm Kim Biên Toàn Cầu chia sẽ với các bạn sẽ giúp các bạn tận dụng hết những công dụng hữu ích của chúng.

  Làm chân đế đỡ cho điện thoại

  Bạn muốn xem mội buổi trực tiếp hay một bộ phim trên điện thoại trong giờ nghỉ nhưng phải cầm điện thoại liên tục vì không có chỗ đỡ hợp lí? Hay không muốn chi một số tiền cho những việc như thế này? Bạn có thể sử dụng một hoặc nhiều chiếc kẹp bướm theo ý muốn của bạn để sáng tạo ra những cái giá đỡ điện thoại siêu độc lạ mà không cần phải tốn nhiều chi phí không cần thiết.

  Làm giá treo cho đồ vật

  Bạn có thể gộp nhiều chiếc kẹp với nhau rồi treo lên tường để có thể trở thành giá treo cho những đồ vật nhẹ như nón, dây chuyền, ảnh gia đình,.. Kết hợp với móc treo quần áo có thể giữ cho quần áo của bạn luôn thẳng thớm, hoặc kết hợp với cạnh bàn có thể làm chỗ để tai nghe tiện dụng!

  Giữ cho dây sạc và dây tai nghe không bị rối

  Đây luôn là vấn đề thường ngày đối với những người bận rộn và lười biếng, ngay cả khi bạn cố cuộn lại ngay ngắn thì chúng vẫn có thể rối lại do những chấn động khi di chuyển hoặc sơ ý đụng vào. Nhưng với chỉ một chiếc kẹp giấy nhỏ nhắn, điều phiền phức ấy sẽ không tồn tại nữa, không cần phải tốn kém chi phí. Chỉ cần kẹp đầu tai nghe lại sau đó quấn phần còn lại xung quanh tay cầm rồi kẹp phần đuôi lại là dây tai nghe và dây sạc của bạn sẽ không bao giờ rối nữa.

  "Đi dây" cho bàn làm việc chưa bao giờ dễ thế

  Việc giữ thẩm mỹ cho bàn làm việc của mình cũng là một điều cần thiết để không gian trở nên không bị ngột ngạt lúc bạn đang căng thẳng, do đó những sợi cáp của USB hay dây cắm điện phải được "giấu" đi và giữ cố định ngay ngắn nhằm dễ nhận biết. Vậy hãy kẹp chúng vào cạnh bàn và luôn những đoạn dây cáp vào như trong hình bên dưới để dùng chúng ngay khi chúng ta cần nhé.

  

    Đó là những mẹo để tận dụng kẹp bướm hiệu quả khiến công việc trở nên dễ dàng hơn, giải quyết những rắc rối thật dễ dàng, tiết kiệm được nhiều thời gian cho bạn hơn. Hãy thử áp dụng ngay những mẹo trên với những chiếc kẹp bướm của mình nhé. Nếu bạn cần mua kẹp bướm chất lượng với giá sỉ hãy đến với Văn Phòng Phẩm Kim Biên Toàn Cầu. Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết! 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KIM BIÊN

- VP: 525/46 Tô Hiến Thành , Phường 14,  Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh 

- Địa chỉ: 258/21 Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, Tp.Hồ Chí Minh

- Điện thoại - Zalo tư vấn: 0906 86 0038 - Mrs Hiền

- Mã số thuế: 031482xxxx 

- Email: thuyhien1click@gmail.com
- Website: kimbientoancau.com/

Xin trân trọng cảm ơn.