Địa chỉ: Kho Hàng tại : 218/6 An Dương Vương, P16, Q8, Tp HCM.

Tin tức

So sánh giấy Excel và giấy Double A

  Cả thương hiệu Excel và Double A đều là những loại giấy in được sản xuất từ Thái Lan với công nghệ sản xuất giấy cao cấp và tiên tiến, do đó được các giới văn phòng sử dũng rộng rãi. Mọi người luôn so sánh giữa 2 loại giấy nhưng thật ra cả 2 đều có những ưu điểm của nhau, vậy những ưu điểm đó là gì hãy cùng Văn phòng phẩm Kim Biên Toàn Cầu tìm hiểu nhé!

  

  

  Ưu điểm chung giữa giấy Double A và giấy Excel:

  Cả 2 đều có bề mặt nhẵn cho phép nét mực đồ tốt, tạo ra những bản in sắc nét và đẹp nhất. Đây đều là giấy in không axit có thời hạn sử dụng tương đối dài, chính vì thế nó là ưu điểm khiến người tiêu dùng ngày càng lựa chọn nó nhiều hơn.

  So sánh với nhiều thương hiệu giấy in khác trên thị trường thì giấy Double A và giấy Excel được đánh giá khá cao về khả năng hạn chế kẹt giấy khi in. Trên thực tế thì cả 2 loại giấy in này đều được sự lựa chọn tương đương nhau từ người tiêu dùng. Tuy nhiên, giấy Double A vẫn đang chiếm ưu thế tốt nhất bởi chiến lược quảng cáo và số lượng người tiêu dùng lựa chọn khá cao.

  Mức giá của 2 thương hiệu chênh lệch nhau thế nào:

  Với mức giá trên, giấy Excel sẽ phù hợp hơn cho cá nhân và những doanh nghiệp có nhu cầu in nhiều để tăng hiệu quả tiết kiệm. Nhưng muốn tăng tính chuyên nghiệp và mong muốn sử dụng loại giấy in chất lượng thì nhiều người vẫn lựa chọn cho mình loại giấy in Double A. 

  

  Để đảm bảo được chất lượng giấy tốt nhất cùng với mức giá rẻ hãy đến với Văn phòng phẩm Kim Biên Toàn Cầu, chúng tôi luôn có những dịch vụ tốt nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng! Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KIM BIÊN

- VP: 525/46 Tô Hiến Thành , Phường 14,  Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

- Địa chỉ: 258/21 Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, Tp.Hồ Chí Minh

- Điện thoại - Zalo tư vấn: 0906 86 0038 - Mrs Hiền

- Mã số thuế: 031482xxxx 

- Email: thuyhien1click@gmail.com
- Website: kimbientoancau.com/

Xin trân trọng cảm ơn.