Địa chỉ: Kho Hàng tại : 218/6 An Dương Vương, P16, Q8, Tp HCM.

Tin tức

Tất tần tật về giấy note

  Cái đầu của con người khó có thể cùng một lúc làm nhiều việc khác nhau và ghi nhớ nhiều thứ, do đó chúng ta luôn nghĩ ra những cách để giúp ích và đáp ứng được yêu cầu của công việc. Từ đó giấy note được ra đời, dù là dân văn phòng hay đang là học sinh, sinh viên thì giấy note vẫn là văn phòng phẩm không thể thiếu giúp ích chúng ta rất nhiều trong cả công việc cũng như học tập. Những mẫu giấy nhỏ có thể dán lên bất cứ đâu để nhắc chúng ta làm việc gì đó, ghi chú những thứ quan trọng, hay đơn giản là để trang trí, với sự tiện lợi của mình có thể sử dụng dễ dàng xé ra và dán ở bất kỳ đâu, giấy note đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

  Vậy giấy note thường được sử dụng như thế nào?

  1. Đặt lời nhắc

  Khi đang bận bịu với công việc của mình mà có một người khác yêu cầu bạn làm gì đó trong ngày, lúc này nếu bạn không "note" lại việc đó thì khả năng cao là bạn sẽ quên mất đi, nhất là với những người hay nhớ trước quên sau. Ghi lại những việc cần làm và dán ở một nơi bạn dễ nhìn thấy sẽ giúp bạn luôn luôn nhớ những việc đó.

  Với dân văn phòng số lượng công việc lúc nào cũng liên tục chính vì thế mà rất cần đến công cụ nhắc nhở, dù ở trên các thiết bị thông minh hiện nay có những công cụ nhắc nhở nhưng đơn giản nhất là chỉ cần đặt bút xuống ghi nhanh một lời nhắc thôi. Và với những màu sắc bắt mắt giấy note sẽ dễ nhận ra và thân thiện hơn trong môi trường làm việc.

  2. Để lại lời nhắn bằng giấy note

  Việc để lại lời nhắn không còn xa lạ đối với những người có quỹ thời gian ít ỏi, đó có thể là đồ ăn đã chuẩn bị và để đâu, vui lòng liên lạc lại, hay nhắn trước là hôm nay sẽ về muộn,... Để lại một lời nhắn cho người khác là một sự cần thiết khi bạn không có thời gian để liên lạc trực tiếp với họ. Mặt khác bạn có thể ghi lại một lời nhắn cho bản thân như là một cách động viên luôn cố gắng hơn trong cuộc sống.

  3. Sử dụng giấy note để học tập, tại sao không?

  Hãy tự tạo cho bản thân mình một hệ thống giấy ghi chú với các hình ảnh minh họa để giúp lưu giữ, hồi tưởng lại thông tin theo cách dễ dàng, nhanh chóng nhất. Viết câu hỏi một bên, sau đó đưa ra câu trả lời, định nghĩa ở phía còn lại. Đây là thói quen giúp chúng ta ôn lại kiến thức dễ dàng, linh hoạt hơn. Phương pháp học tập hay làm việc bằng giấy ghi chú có thể mang lại hiệu quả cao nhờ dựa trên nguyên lý chu kỳ, giúp não bộ tiếp thu kiến thức nhanh, gợi nhớ dễ dàng khi cần và lặp lại thông tin liên tục, đều đặn. Ngoài ra nếu muốn học từ vựng tiếng Anh một cách dễ ghi nhớ nhất hãy dán những tờ giấy note nhiều màu sắc lên khắp nơi trong nhà hoặc nơi làm việc của bạn, như vậy, bạn sẽ đắm chìm trong Tiếng Anh theo những công việc hàng ngày của mình.

  4. Diễn giải lại những phần quan trọng

  Ví dụ có những phần bạn cần làm rõ cho những người khác có thể hiểu một cách dễ dàng, thay vì lựa chỗ trống trên giấy để giải thích phần đó thì bạn chỉ cần viết ra giấy note rồi dán kế bên là có thể diễn giải đơn giản. Hoặc có những lúc bạn cần bổ sung một số thứ trong bản báo cáo chỉ cần dán những tờ giấy note mini vào kế bên nhằm tiết kiệm được lượng giấy in và thời gian hơn nhiều.

  Mẹo để sử dụng giấy note hiệu quả

  - Mỗi một tờ giấy chỉ ghi một nội dung: giấy note là công cụ dùng để nhắc nhở, ghi chú, và được sản xuất với số lượng cuốn cho nên đừng ngại ghi chỉ một nội dung trong một tờ giấy. Nên ghi chữ to và rõ ràng, giấy note với nhiều màu sắc khác nhau dành cho những nội dung khác nhau, giúp bộ nào chúng ta dễ nhận ra những gì cần thiết, tránh ghi tất cả vào một tờ vì điều này sẽ làm phản tác dụng của giấy note

  - Viết ngắn gọn: sử dụng một từ hay một cụm từ nếu bạn cần ghi chú để giải thích đủ cho mình và người khác hiểu, sử dụng một câu đơn giản khi bạn cần ghi nhớ một việc gì đó

  - Chọn màu sắc của giấy note: giấy note rất đa dạng về màu sắc để người dùng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bạn nên chọn mua giấy note với nhiều màu. Vì màu sắc sẽ ảnh hưởng đến thị giác của người đọc, tạo được 2 lợi ích, thông tin ghi trên giấy nổi bật hơn, tạo ra nhiều ý tưởng hơn để giải quyết công việc nhanh hơn và có thể phân loại các thông tin quan trọng…

  Chọn mua các loại giấy note

  Giấy note "khối"http://kimbientoancau.com/san-pham/giay-note-5-mau-pronoti-393.html

  Giấy note loại khối cực kì phổ biến ở mọi nơi, trường học, ở nhà hay nơi làm việc. Với hình dạng khối vuông hoặc chữ nhật, giấy note loại khối thuận tiện cho việc viết mọi thứ ghi chú hàng ngày dù bạn viết nhiều hay ít đi chăng nữa. Với sự phổ biến trên thị trường, giấy note hình khối mang đến cho bạn chi phí hiệu quả cao nhất so với các loại giấy note thông thường khác. 

  Giấy note vàng - 3x3, 3x2, 3x1,.. http://kimbientoancau.com/san-pham/giay-note-3x3-unc-396.html

  Giấy Note vàng là loại giấy Note được dụng phổ biến nhất hiện nay, chúng ta có thể thấy giấy Note vàng ở bất cứ nơi đâu như trường học, công sở, các công việc ghi chép khác nhau. Và tại sao giấy Note vàng được sử dụng phổ biến như thế ? Theo nghiên cứu, màu vàng thể hiện cho sự tập trung cao độ, bắt mắt hơn nên mọi người dễ dàng nhìn thấy, Giấy Note vàng hiện nay có nhiều kích thước khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng cho từng người.

  Giấy note nhỏ 5 màuhttp://kimbientoancau.com/san-pham/giay-note-5-mau-pronoti-394.html

  Bạn có thể dùng để làm thanh đánh dấu bảng chữ cái của cuốn từ điển, hay dùng để đánh dấu các đề mục quan trọng bạn cần nhớ. Đặc biệt, màu sắc dạ quang của giấy nhớ có thể phát sáng trong bóng tối, sẽ là công cụ highlighter cực kì nổi bật và hữu ích nhắc nhở bạn trong công việc hàng ngày.

  Giấy note nhựa 5 màuhttp://kimbientoancau.com/san-pham/note-5-mau-nhua-397.html

  Loại giấy Note được làm bằng nhựa, khác với các loại giấy Note bằng giấy thông thường kể trên, loại giấy Note này sử dụng bền lâu hơn vì chất liệu nhựa không thấm nước và được sử dụng vào nhiểu mục đích khác nhau. 

  Giấy note sign herehttp://kimbientoancau.com/san-pham/note-singhere-399.html

  Là loại giấy Note có keo gồm nhiều tờ trong 1 xấp, chứa 1 lớp keo để bạn có thể đánh dấu các trang trình ký 1 cách tiện lợi. Loại giấy Note này rất tiện ích khi bạn có quá nhiều hạng mục cần ký tá, việc dán loại giấy Note trình ký này có thể giúp xếp hoặc đối tác của bạn có thể dễ dàng thấy được các hạng mục cần ký và đóng dấu, giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong các cuộc giao dịch quan trọng.

  Khi bạn sử dụng giấy ghi chú để nhắc nhở công việc, bạn cần lưu ý việc giấy có thể bong ra và rơi mất. Đặc biệt trong công việc khi có những thông điệp ghi chú quan trọng, chú ý có thể rơi mất do bong nhãn dán hoặc lẫn lộn với giấy ghi chú của người khác, điều đó làm suy giảm hiệu quả của giấy note. Nếu bạn cần đặt mua giấy note với chất lượng tốt và giá thành rẻ hãy đến với Văn Phòng Phẩm Kim Biên Toàn Cầu. Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé! 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KIM BIÊN

- VP: 525/46 Tô Hiến Thành , Phường 14,  Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh 

- Địa chỉ: 258/21 Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, Tp.Hồ Chí Minh

- Điện thoại - Zalo tư vấn: 0906 86 0038 - Mrs Hiền

- Mã số thuế: 031482xxxx 

- Email: thuyhien1click@gmail.com
- Website: kimbientoancau.com/

Xin trân trọng cảm ơn.