Địa chỉ: Kho Hàng tại : 218/6 An Dương Vương, P16, Q8, Tp HCM.

Tin tức

VĂN PHÒNG PHẨM - GIẤY IN

Giấy in văn phòng chất lượng giá rẻ cho các công ty, doanh nghiệp với nhiều ưu đãi, chính sách hỗ trợ khách hàng hấp dẫn. Không cần tìm kiếm đâu xa đến ngay với Kim Biên đặt hàng trực tuyến giấy in văn phòng và nhiều sản phẩm văn phòng phẩm khác.

Giấy in- photo có lẽ là vật dụng quen thuộc trong mọi văn phòng hiện nay. Tuy nhiên, trong một thị trường giấy đa dạng và phức tạp như hiện nay, nếu chưa có kinh nghiệm thật khó chọn được một loại giấy vừa phù hợp nhu cầu sử dụng vừa tiết kiệm chi phí. Để xác đinh được loại giấy như thế, trước tiên bạn cần phải nắm rõ một số kiến thức cơ bản về giấy in và các thương hiệu giấy đang có mặt trên thị trường hiện nay.

 

giay-in

 

Về khổ giấy có 2 tiêu chuẩn về khổ giấy phổ biến trên thế giới hiện nay là tiêu chuẩn châu Âu và Bắc Mỹ. Thường trên các phần mềm chỉnh sửa văn bản của Microsoft Office sẽ mặc định sẵn khổ Letter theo tiêu chuẩn Bắc Mỹ mà khổ giấy in thông dụng ở Việt Nam chúng ta dùng là khổ A4 theo chuẩn Châu Âu.

Định lượng giấy in:

Tùy theo mục đích sử dụng, mọi người có thể chọn định lượng hợp lý, nếu sử dụng với mục đích photo tài liệu ở các tiện photo thì có thể sử dụng định lượng 60gsm. giấy in tương đối mỏng. Nhỉnh hơn tý là giấy có đinh lượng 70gsm và 80gsm, định lượng này là loại mà các công ty thường sử dụng để in văn bản. Nếu mọi người sử dụng với mục đích làm giấy bìa thì có thể sử dụng ở định lượng 100gsm và 120gsm.

Chất lượng trắng sáng và bụi của giấy in:

Nói đến độ trắng sáng của giấy in thì tùy thuộc vào giá cả và công ty sản xuất chúng ta có độ trắng sáng khác nhau. Thế nên quý khách nên sử dụng những loại giấy in thương hiệu nổi tiếng như Double A, IK Plus, Paperone, Supreme,... hoặc chọn mua thương hiệu mà quý khách đã sử dụng và hài lòng.

Hiện nay có rất nhiều công ty, đại lý cung cấp các loại giấy in văn phòng tại Tp. HCM nên quý khách cũng rất dễ dang tìm kiếm mua sản phẩm này. Điều quan trọng là chọn nơi cung cấp sản phẩm với chất lượng tốt và giá cả lại hợp lý. Sự hài lòng của quý khách là thành công của Kim Biên Toàn Cầu chúng tôi.

 

Liên hệ với chúng tôi:

Website: kimbientoancau.com

Hotline: 0906 860 038.

Email: info@kimbientoancau.com

Địa chỉ VP: 525/46 Tô Hiến Thành, phường 14, quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

 

HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!