Địa chỉ: Kho Hàng tại : 218/6 An Dương Vương, P16, Q8, Tp HCM.

Tin tức

VĂN PHÒNG PHẨM LÀ GÌ?

Văn phòng phẩm là gì? Chắc hẳn không còn quá xa lạ với chúng ta. Đây là những vật dụng thiết yếu chúng ta sử dụng hằng ngày, ở bất cứ đâu, bất cứ việc gì. Nó giúp cho chúng ta học tập, xử lý, hoàn thành công việc một cách hoàn hảo nhất. Vậy văn phòng phẩm gồm những sản phẩm nào hãy cùng Kim Biên Toàn Cầu tìm hiểu nhé!

 

van-phong-pham-la-gi

 

Văn phòng phẩm là những vật phẩm phục vụ cho các hoạt động văn phòng như: giấy in, sổ, giấy viết, bút, ghim, sổ đựng tài liệu, sổ kế toán, băng dính, giấy bóng kính, túi bìa cứng…

Phân biệt thiết bị văn phòng và văn phòng phẩm:

Hai khái niệm này có vẻ giống nhau nhưng thực chất giữa chúng có những sự khác biệt nhất định. Văn phòng phẩm được hiểu đơn giản là những dụng cụ văn phòng cơ bản như giấy, bút, thước, sổ, file hồ sơ…không gồm các loại máy như máy in, máy fax, máy đếm tiền…Còn thiết bị văn phòng bao gồm cả các loại máy và kệ, tủ đựng tài liệu. Như vậy có thể hiểu rằng thiết bị văn phòng là một khái niệm rộng hơn. Bạn nên phân biệt hai khái niệm này để tránh nhầm lẫn.

Các loại văn phòng phẩm thường dùng.

Đây là những sản phẩm được Kim Biên liệt kê thường được sử dụng nhiều nhất ở các công ty, tất cả các phòng ban đều sử dụng đó là những văn phòng phẩm bao gồm những vật dụng thiết yếu trong mỗi văn phòng, công ty như: sổ tay, giấy in, bút viết, khay kệ đựng hồ sơ, tài liệu, danh thiếp, giấy note.

Các thiết bị văn phòng thường dùng.

Máy fax, máy in, mực in máy photocopy. Từng vật dụng đều có công dụng khác nhau, nhưng tất cả điều giúp công việc của nhân viên văn phòng làm việc hiệu quả hơn.

Trên thị trường văn phòng phẩm hiện nay, có rất nhiều nhãn hiệu văn phòng phẩm nổi tiếng trong và ngoài nước như: Thiên Long, Hồng Hà, Bến Nghé, Deli, MG, WinQ, Uni, Gstar, Horse, Hand, Casio, Campus, Hải Tiến..., tuy nhiên mỗi công ty có một vài thế mạnh sản xuất từng đồ dùng riêng như: có bên mạnh về giấy vở, bên bút bi, bên thì máy tính....

Bạn có thể dễ dàng mua các sản phẩm văn phòng phẩm từ các công ty cung cấp, các trang mạng thương mại điện tử, các đại lý cung cấp hay các trang web chuyên về cung cấp văn phòng phẩm. Hãy chọn một nơi uy tín, sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp và có nhiều chiết khấu ưu đãi để trở thành một người mua hàng thông minh.

 

Liên hệ với chúng tôi:

Website: kimbientoancau.com

Hotline: 0906 860 038.

Email: info@kimbientoancau.com

Địa chỉ VP: 525/46 Tô Hiến Thành, phường 14, quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

 

HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!