Địa chỉ: Kho Hàng tại : 218/6 An Dương Vương, P16, Q8, Tp HCM.

Tin tức

Vì sao dân văn phòng thường dùng bút chì?

  Độ phổ biến của bút bi là không thể chối cãi,nhưng đối với mình lý do duy nhất mà nó phổ biến đó là việc không thể XÓA của nó,việc này khiến chúng ta tập được thói quen buộc phải tự tin và làm thật tốt không phạm sai lầm ngay trong lần đầu tiên, nhưng trong những việc như phác thảo, ghi chép những thứ cần sửa nhiều lần thì sự lựa chọn cần thiết là bút chì. Bút chì có nhiều hãng khác nhau, đối với những người làm nghề thiết kế hoặc vẽ sẽ có con mắt tinh tường hơn trong việc để ý đến độ đậm nhạt của bút chì. Họ có thể phân biệt chất liệu vỏ bút, cây bút chì có dễ bị gãy hay không?? Nói chung là họ rất “siêu” về cách sử dụng và lựa chọn bút để công việc được thuận lợi hơn.

  Đối với nhân viên văn phòng việc lựa chọn bút chì không cần phải quá kén chọn, vì mục đích đơn giản của họ chỉ là ghi chép. Nhưng nếu quan tâm đến thói quen hay môi trường làm việc, và nhu cầu công việc thì sự lựa chọn màu sắc, loại bút chì và chất lượng khác nhau sẽ giúp nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên.

  

  Bút chì được sử dụng thế nào trong các công ty?

  Công việc bàn giấy đúng theo nghĩa của nó là có hàng tá các loại giấy tờ khác nhau, hồ sơ, biên nhận,... Không như các bạn thường nghĩ là người ta sẽ làm hết trên máy tính, giấy tờ in ra vẫn còn hữu dụng và tin dùng, giống như các bản hợp đồng thường được ký kết trên giấy. Người ta thường dùng bút chì để đánh dấu những thứ trên giấy, dùng chung với một cuốn sổ tay để diễn giải ý tưởng, ghi lại những thứ quan trọng một cách nhanh chóng. Với thời đại bây giờ những tờ giấy sẽ được thay bằng tài liệu trên máy nhưng các doanh nghiệp, công ty vẫn tin dùng giấy hơn, do đó bút chì vẫn được sử dụng thường xuyên vì sự tiện lợi của nó.

  Vì sao bút chì lại được ưa chuộng trong giới văn phòng?

  Có thể do sự đa dạng của bút chì mà phù hợp với chuyên môn của từng người trong công ty, hoặc chỉ đơn giản là do thói quen của mỗi người. Lựa chọn những gì quen thuộc đối với mình để làm việc một cách hiệu quả hơn cũng là một sự cần thiết trong công việc của mỗi cá nhân, nhiều người thích sự thanh mảnh của bút chì bấm, sự cứng cáp của bút chì lõi, hay đơn giản là những cây bút chì được trang trí đẹp mắt. Quan trọng hơn hết, họ yêu thích bút chì vì nó có thể tẩy xóa dễ dàng, đánh dấu trong tài liệu quan trọng mà không thể tẩy xóa trước khi đưa cho khách hàng thì quả là một vấn đề nghiêm trọng.

  Một số loại viết chì mà dân văn phòng thường dùng

  Có nhiều loại bút chì với chất lượng, thương hiệu, công dụng, thiết kế,.. khác nhau, phù hợp với sở thích của mỗi người. Bình thường thì nhân viên văn phòng dùng loại có độ cứng HB và 2B, độ đậm nhạt vừa phải, có tẩy kèm với bút. Đầu tiên là phải kể đến những loại bút giá rẻ chuyên dụng cho những người dễ tính:

  - Bút chì gỗ NET -  2,500 VND: http://kimbientoancau.com/san-pham/viet-chi-go-net-co-gom-208.html
  - Bút chì gỗ Gstar - 2,500 VND: http://kimbientoancau.com/san-pham/viet-chi-gstar-191.html

  

  Cao cấp hơn một chút nhằm đáp ứng nhu cầu của những khách hảng khó tính:

  - Bút chì 2B Stapler - 5,000 VND
  - Bút chì 2B Thiên Long - 4,500 VND: http://kimbientoancau.com/san-pham/viet-chi-2b-thien-long-189.html

  Còn với loại bút chì bấm có hãng Staedtler khá nổi tiếng với chất lượng tốt, với giá thấp hơn thì có thể lựa chọn bút chì bấm Gold:

  - Bút chì bấm Staedtler - 28,500 VND: http://kimbientoancau.com/san-pham/viet-chi-bam-staedtle-190.html

  - Bút chì bấm Gold - 10,500 VND

 

  Nếu bạn cần một nhà cung cấp sỉ bút chì cũng như những đồ dùng văn phòng phẩm khác hãy đến với Văn Phòng Phẩm Kim Biên Toàn Cầu chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm bút chì với nhiều mẫu mã khác nhau, với giá thành rẻ và chất lượng tốt. Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất!

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KIM BIÊN

- VP: 525/46 Tô Hiến Thành , Phường 14,  Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh 

- Địa chỉ: 258/21 Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, Tp.Hồ Chí Minh

- Điện thoại - Zalo tư vấn: 0906 86 0038 - Mrs Hiền

- Mã số thuế: 031482xxxx 

- Email: thuyhien1click@gmail.com
- Website: kimbientoancau.com/

Xin trân trọng cảm ơn.