Địa chỉ: Kho Hàng tại : 218/6 An Dương Vương, P16, Q8, Tp HCM.

Tin tức

VPP UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ TẠI QUẬN 4

Kim Biên Toàn Cầu là nhà cung cấp văn phòng phẩm quận 4 trọn gói, với giá sỉ, giá tốt nhất và chế độ khuyến mãi chiết khấu hấp dẫn. Chúng tôi là nhà cung cấp văn phòng phẩm uy tín chuyên nghiệp, giao hàng nhanh chóng ở khắp các phường, tòa nhà và tuyến đường quận 4.

VPP KIM BIÊN TẠI QUẬN 4


Để đáp lại lòng tin cũng như nhu cầu của khách hàng, Kim Biên luôn mở rộng quan hệ và làm việc trực tiếp với các nhà sản xuất văn phòng phẩm tên tuổi uy tín, cung cấp các mặt hàng văn phòng phẩm đa dạng, sản xuất trong nước cũng như nước ngoài ở Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á... như Mỹ, Nhật, Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đức, Anh, Ấn Độ, Tiệp Khắc... Nhờ mối quan hệ tốt với các đối tác, cũng như Phương châm làm việc đặt lợi ích khách hàng lên cao nhất, Kim Biên đã đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm có chất lượng hợp lý, tương xứng với giá thành. Chính giá cả tốt và dịch vụ chuyên nghiệp đã giúp Kim biên đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao và khắt khe, nhận được sự tin tưởng của qúy công ty, cũng như người sử dụng.
Khách hàng của Kim Biên tại quận 4 (q4) bao gồm
  + Công ty, doanh nghiệp, đơn vị chuyên ngành kinh tế thương mại sản xuất dịch vụ, sàn giao dịch chứng khoán địa ốc, năng lượng, Lĩnh vực An ninh quốc phòng, Tư pháp, Tài chính, Công Thương, Lao động Thương Binh và Xã hội, Giao thông vận tải, Xây dựng, Thông tin và Truyền thông, Giáo dục và Đào tạo, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Kế hoạch và Đầu tư, Y tế, Khoa học và Công nghệ, Văn hóa Thể thao và Du lịch, Tài nguyên và Môi trường, Ngân hàng
   + Công ty văn phòng phẩm và hệ thống các website bán văn phòng phẩm trực tuyến hay mua bán hàng kiểu cổ điển nhìn tận mặt bắt tận tay.
    + Cửa hàng văn phòng phẩm, Đại lí văn phòng phẩm, cơ sở sản xuất kinh doanh nhỏ lẻ, các ngành phụ hỗ trợ khác
     + Hộ gia đình, cá nhân bán buôn kinh doanh văn phòng phẩm sỉ và lẻ
     + Trung tâm thương mại, siêu thị, chợ sỉ chợ đầu mối
     + Shop bán văn phòng phẩm online

Đi khắp các tuyến đường quận 4: đường Bến Vân Đồn quận 4, đường Đinh Lễ quận 4, đường Đoàn Văn Bơ quận 4, đường Hoàng Diệu quận 4, đường Lê Quốc Hưng quận 4, đường Lê Thạch quận 4, đường Lê Văn Linh quận 4, đường Khánh Hội quận 4, đường Ngô Văn Sở quận 4, đường Nguyễn Hữu Hào quận 4, đường Nguyễn Khoái quận 4, đường Nguyễn Tất Thành quận 4, đường Nguyễn Thần Hiến quận 4, đường Nguyễn Trường Tộ quận 4, đường Tân Vĩnh quận 4, đường Tôn Đản quận 4, đường Tôn Thất Thuyết quận 4, đường Trương Đình Hội quận 4, đường Vĩnh Hội quận 4, đường Xóm Chiếu quận 4, ... bạn đều có thể bắt gặp hình ảnh các nhân viên Kim Biên ngược xuôi, tất bật giao những món hàng văn phòng phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Dẫu đó là đường chinh hay hẻm nhỏ, công ty văn phòng lớn hay người đạt hàng qua điện thoại, các website đại lý văn phòng phẩm, nhân viên Kim Biên đều đem giao  từng sản phẩm đồ dùng, thiết bị vật tư văn phòng phẩm đến đúng chỗ, đúng thời gian, đúng số lượng và chất lượng.
Dẫu quận 4 là quận có diện tích thuộc loại nhỏ của thành phố HCM nhưng lại có vị trí thuận lợi, tiếp giáp, nằm giữa quận 1 và quận 7, là nơi lưu thông chinh của 2 quận. Quận 1 và quận 7 cũng đồng thời là địa bàn mà Kim Biên có nhiều khách hàng và chú trọng phát triển cùng với quận 4.  
Bạn Đang Làm Việc Ở Quận 4, Công Ty Bạn Đang Tìm Nhà Cung Cấp Văn Phòng Phẩm Chất Lượng Tốt, Hãy Liên Hệ Ngay với Kim Biên, nhà cung cấp văn phòng phẩm hàng đầu tại quận 4 Tp. HCM và các khu vực, tỉnh thành lân cận.