Địa chỉ: Kho Hàng tại : 218/6 An Dương Vương, P16, Q8, Tp HCM.

Tin tức

VPP UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ TẠI QUẬN PHÚ NHUẬN

VĂN PHÒNG PHẨM PHÚ NHUẬN.
Những sản phẩm văn phòng phẩm Phú Nhuận tốt nhất hiện đang được bán tại Văn Phòng Phẩm Kim Biên.
Văn phòng phẩm Kim Biên là một trong những công ty phân phối sản phẩm văn phòng tốt nhất hiện nay.
Kim Biên với tiêu chí ba nhất: "Chất lượng tốt nhất – Giá rẻ nhất – Giao hàng nhanh nhất" chính là phương châm hoạt động mà chúng tôi luôn hướng tới nhằm làm hài lòng quý khách hàng.
Yêu cầu của một dịch vụ văn phòng phẩm chất lượng là gì?
Một dịch vụ văn phòng phẩm chất lượng cần đáp ứng được nhiều tiêu chí của khách hàng, nhưng quan trọng nhất vẫn phải kể đến:
+ Chất lượng sản phẩm tốt, bền, đẹp, phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp, sản phẩm đa dạng
+ Giá cả hợp lý, phải chăng
+ Chính sách mua hàng thuận tiện, giao hành nhanh chóng, đúng thời điểm
+ Chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng tốt.
Hiện nay có rất nhiều các công ty cung cấp văn phòng phẩm trên thị trường, nhưng không phải nơi nào cũng đáp ứng được những tiêu chí này. Bạn vẫn hay gặp phải những cửa hàng văn phòng phẩm đưa ra giá không hề hợp lý, hoặc hàng hóa chất lượng kém. Hãy tránh những trường hợp không đáng có này bằng cách sử dụng dịch vụ văn phòng phẩm của Kim Biên.
Văn phòng phẩm là những vật dụng thường thấy ở trong các công ty và cũng vô cùng quan trọng để duy trì các hoạt động kinh doanh. Bất cứ công ty lớn hay công ty nhỏ đều có những nhu cầu sử dụng các sản phẩm văn phòng chất lượng, phù hợp với hình ảnh của doanh nghiệp, giúp các hoạt động thường ngày không bị ảnh hưởng, gián đoạn. VPP Kim Biên cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chủ yếu là các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu hoặc các thương hiệu lớn tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp đủ các loại văn phòng phẩm với mẫu mã và chất lượng đa dạng như: Giấy in các loại (giấy photo, giấy photocopy, giấy in), Bút viết, Bấm kim, bấm lỗ, Băng keo, hồ dán, Máy tính casio, Bìa hồ sơ, Dao rọc giấy, kéo, Biểu mẫu kế toán, Dấu, mực dấu, Thiết bị văn phòng,… Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với mức giá mà chúng tôi đưa ra là phù hợp nhất và Kim Biên cũng thực hiện chính sách hỗ trợ giá với những khách hàng lấy sỉ.


Văn phòng phẩm Phú Nhuận của Kim Biên đang ngày càng củng cố vị thế của mình, từng bước hoàn thiện bản thân để cung cấp thêm nhiều dịch vụ tốt hơn cho quý khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh lân cận khác. Hãy gọi điện ngay cho chúng tôi để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.
 Hotline: 0903 686 358 để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất. 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KIM BIÊN HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH.